Khách mua tour kích cầu nội địa tăng 45%

(SGGPO).- Ngày 23-12, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM, cho biết, trong năm 2014, nhóm khuyến mãi tại TPHCM đã khai thác, bán tour kích cầu nội địa cho 49.767 lượt khách, tăng 45% so với 34.137 lượt khách của năm 2013.

Bên cạnh việc mua vé giá rẻ theo hỗ trợ, cam kết của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific dành cho chương trình, các doanh nghiệp trong nhóm cũng đã tận dụng tốt sự hưởng ứng giảm giá 5%-10% của các dịch vụ du lịch khác để giảm giá tour trọn gói 20%-40% cho các tuyến điểm du lịch từ TPHCM đi Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Côn Đảo ...

Các doanh nghiệp du lịch cho biết, số lượng khách mua tour theo chương trình giá rẻ chiếm hơn 50 % trong tổng số lượng khách mua tour của doanh nghiệp.


MỸ HẠNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Grand Marina - Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina - Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina - Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đồng Tháp liên kết nâng cao chuỗi giá trị cây sen

Thời gian gần đây, cây sen ở Đồng Tháp không chỉ được trồng để lấy gương, ngó… mà cây sen còn được đa dạng hóa với những sản phẩm như tinh dầu sen, tơ sen, trà sen, nước uống từ sen… đến các dịch vụ như ngắm cảnh đồng sen, thưởng thức ẩm thực từ sen, tạo ra chuỗi giá trị từ cây sen. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế