Khách mua tour kích cầu nội địa tăng 45%

(SGGPO).- Ngày 23-12, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM, cho biết, trong năm 2014, nhóm khuyến mãi tại TPHCM đã khai thác, bán tour kích cầu nội địa cho 49.767 lượt khách, tăng 45% so với 34.137 lượt khách của năm 2013.

Bên cạnh việc mua vé giá rẻ theo hỗ trợ, cam kết của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific dành cho chương trình, các doanh nghiệp trong nhóm cũng đã tận dụng tốt sự hưởng ứng giảm giá 5%-10% của các dịch vụ du lịch khác để giảm giá tour trọn gói 20%-40% cho các tuyến điểm du lịch từ TPHCM đi Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Côn Đảo ...

Các doanh nghiệp du lịch cho biết, số lượng khách mua tour theo chương trình giá rẻ chiếm hơn 50 % trong tổng số lượng khách mua tour của doanh nghiệp.


MỸ HẠNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Xa Ry ấm no hơn nhờ cây dong riềng

Được sự hỗ trợ của Đoàn kinh tế - Quốc phòng 337, người dân thôn Xa Ry (xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã mạnh dạn tận dụng lợi thế đất đồi trồng cây dong riềng và cho thu nhập hàng chục triệu đồng, ai cũng vui vì có tiền mua sắm khi tết đang cận kề, cũng như cải thiện cuộc sống hằng ngày.

Đầu tư

Tìm vốn đầu tư hạ tầng giao thông

Hàng chục năm qua, TPHCM cùng các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu là vùng kinh tế trọng điểm của đất nước. Trong đó, tam giác TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đóng góp rất lớn cho ngân sách quốc gia. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế