Khách mua tour kích cầu nội địa tăng 45%

(SGGPO).- Ngày 23-12, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM, cho biết, trong năm 2014, nhóm khuyến mãi tại TPHCM đã khai thác, bán tour kích cầu nội địa cho 49.767 lượt khách, tăng 45% so với 34.137 lượt khách của năm 2013.

(SGGPO).- Ngày 23-12, ông Trần Thế Dũng, Phó Giám đốc Công ty Du lịch Thế hệ trẻ, Phó Trưởng nhóm doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa TPHCM, cho biết, trong năm 2014, nhóm khuyến mãi tại TPHCM đã khai thác, bán tour kích cầu nội địa cho 49.767 lượt khách, tăng 45% so với 34.137 lượt khách của năm 2013.

Bên cạnh việc mua vé giá rẻ theo hỗ trợ, cam kết của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific dành cho chương trình, các doanh nghiệp trong nhóm cũng đã tận dụng tốt sự hưởng ứng giảm giá 5%-10% của các dịch vụ du lịch khác để giảm giá tour trọn gói 20%-40% cho các tuyến điểm du lịch từ TPHCM đi Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Côn Đảo ...

Các doanh nghiệp du lịch cho biết, số lượng khách mua tour theo chương trình giá rẻ chiếm hơn 50 % trong tổng số lượng khách mua tour của doanh nghiệp.


MỸ HẠNH

Tin cùng chuyên mục