Khách Nhật Bản xếp hàng dài thăm Nhà Triển lãm Việt Nam

Trong kỳ nghỉ "Tuần lễ vàng" của Nhật Bản (từ ngày 30-4 đến 6-5), Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 Osaka, Kansai đã thu hút gần 25.000 lượt khách tham quan, trở thành điểm đến nổi bật trong chuỗi các gian hàng quốc tế.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 Osaka, Kansai đã thu hút gần 25.000 lượt khách tham quan
Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2025 Osaka, Kansai đã thu hút gần 25.000 lượt khách tham quan

Vị trí thuận lợi, gần các gian triển lãm của Nhật Bản, Mỹ, Pháp cùng thiết kế ấn tượng, hiện đại giúp Nhà Triển lãm Việt Nam tạo dấu ấn đậm nét. Không gian trưng bày kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại như hologram 3D, cảm ứng, trình chiếu mapping… giới thiệu một Việt Nam giàu bản sắc nhưng năng động, bền vững và hội nhập.

50b5be04-8520-4cb5-b8c3-916da43703f5.jpg
Du khách xếp hàng dài đợi đến lượt tham quan nhà Triển lãm Việt Nam

Đặc biệt, dịp Việt Nam kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà Triển lãm Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt như trình chiếu video chào mừng đại lễ, tăng số buổi biểu diễn nghệ thuật, đón tiếp kiều bào. Các tiết mục múa rối nước và trình diễn nhạc cụ dân tộc trở thành “điểm sáng”, luôn kín khán giả dù tổ chức tới 4 suất/ngày.

339f06ce-e013-4ef2-b175-451b01cd591f.jpg

Ngày 7-5, Thống đốc tỉnh Nagano Shuichi Abe đã đến tham quan và bày tỏ ấn tượng với chương trình múa rối nước, sản phẩm OCOP và tiềm năng hợp tác văn hóa, du lịch giữa Nagano và Việt Nam trong tương lai. Không chỉ người Nhật Bản, đông đảo du khách quốc tế và kiều bào Việt Nam cũng đến tham quan, tạo nên những hàng dài chờ vào trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Trong tháng 5, Nhà Triển lãm sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động quảng bá văn hóa như Triển lãm “Hồ Chí Minh - Biểu tượng của thời đại” (từ ngày 23-5 đến 25-5) và Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam (26-5 đến 1-6).

Tin cùng chuyên mục