KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19

Hội chợ Du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc - Korea MICE Expo 2020 (KME 2020) được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động giới thiệu du lịch MICE tại Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa 2 quốc gia.
KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19

Tại sự kiện “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020”, tổ chức tại TPHCM tối 26-11, ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa”. 

KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19 ảnh 1 Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng, các hoạt động giao lưu, quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc của KTO dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến và sử dụng công nghệ số.

Từ ngày 24 đến 27-11-2020, Hội chợ Du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc - Korea MICE Expo 2020 (KME 2020) được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động như giới thiệu du lịch MICE tại Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa hai quốc gia.

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch trong lĩnh vực du lịch MICE của Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới trong giai đoạn hiện nay. Tại Việt Nam, 23 công ty du lịch lớn như Vietravel, Hanoi Tourism, Saigontourist, Bến Thành Tourist … sẽ cùng KTO tham dự vào KME trong hai ngày 24 và 26-11-2020 tại Hà Nội và TPHCM. 

KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19 ảnh 2 Đại diện KTO Việt Nam giới thiệu các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các tour MICE từ thị trường Việt Nam 
Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối lại giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tại chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020”, đại diện KTO Việt Nam, Văn phòng Đại diện Du lịch Jeju tại Việt Nam cũng đã giới thiệu nhiều chương trình tour, chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho các tour MICE từ thị trường Việt Nam cho thời điểm hậu Covid-19.
KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19 ảnh 3
KTO tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến, giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc hậu Covid-19 ảnh 4
Trong những năm vừa qua, Việt Nam luôn là một thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc đạt hơn 457.000 lượt, tăng trưởng hơn 40% so với năm 2017. Đến năm 2019, con số này đã đạt hơn 553.000 lượt, tăng hơn 20% so với năm 2018. Đây thực sự là những con số biết nói, khẳng định sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc.
Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng trở thành thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục