Liên tiếp đẩy nhanh tiến độ, Lakeside Infinity bàn giao nhà cho khách hàng đợt 2

Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ ngày các cư dân đầu tiên của dự án Lakeside Infinity nhận bàn giao nhà đợt 1, Đất Xanh Miền Trung đã đẩy nhanh tiến độ ngày đêm để tiếp tục mang đến những ngôi nhà chất lượng cho khách hàng. 

Một trong những không gian kinh doanh hiệu quả tại tầng 1 dự án Lakeside Infinity được khách hàng chia sẻ
Một trong những không gian kinh doanh hiệu quả tại tầng 1 dự án Lakeside Infinity được khách hàng chia sẻ

Với niềm mong mỏi từng ngày của khách hàng ở thời điểm cận kề Tết nguyên đán, ngày 14-12-2019 Đất Xanh Miền Trung tiếp tục tổ chức lễ bàn giao nhà đợt 2.

Anh Bùi Minh Quân, hiện đang là TGĐ công ty TNHH đầu tư và thiết kế xây dựng Inri Tiến Quân có trụ sở kinh doanh tại chính căn nhà của mình ngay mặt tiền dự án Lakeside Infinity, chia sẻ: “Tôi đã về ở được 6 tháng nay, bản thân tôi rất thích mô hình shophouse bởi nó có tính đa dạng trong kinh doanh, tầng 1 hay tầng 2 đều có thể kinh doanh, còn lại tầng 3 gia đình tôi sinh hoạt vẫn rất thoải mái, riêng tư. Từ vị trí này di chuyển đến sân bay cũng chỉ tốn 12 phút, tại khu vực này nhà ở cũng đang phát triển cao với những cụm dân cư mới. Hiện tại Đất Xanh Miền Trung cũng là thương hiệu lớn tại thị trường miền Trung và tôi ấn tượng nhất chính là sự đầu tư tỉ mỉ về từng vật liệu trong căn nhà, đó là lý do chính mà tôi lựa chọn sản phẩm của công ty”.

Lakeside Infinity gồm 94 căn shophouse hạng sang với tổng vốn đầu tư là 465 tỷ đồng, dự án tọa lạc tại trục đường Mê Linh (phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Chủ sở hữu shophouse Lakeside Infinity sẽ được Đất Xanh Miền Trung tặng gói hoàn thiện mặt ngoài ốp full đá Marble Traventine. So với Lakeside Palace, đơn vị phát triển chủ trương nâng cấp toàn bộ vật liệu tại Lakeside Infinity. Hệ thống cửa ngoài nhà sẽ áp dụng hệ nhôm Quân Đạt cao cấp, ốp full Marble Travertine mặt ngoài, phụ kiện Cmech nhập khẩu từ Mỹ, kính hộp 2 lớp kết hợp giếng trời hệ khung inox 304 bền vững. Lựa chọn sống ở Lakeside Infinity, cư dân sẽ được đắm mình trong một không gian xanh, trong lành với công viên nội khu rộng 3.000m2, hồ sinh thái, booth bảo vệ 24/24, bến xe bus BRT Đà Nẵng, lối đi dạo ven hồ, trường học các cấp, Lakeside Plaza, đường nội khu, bãi đậu xe, kênh sinh thái bao bọc.

Liên tiếp đẩy nhanh tiến độ, Lakeside Infinity bàn giao nhà cho khách hàng đợt 2 ảnh 1 Sức sống căng tràn chỉ sau 1 năm tại Lakeside Infinity

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung còn dành chính sách ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng được chiết khấu ngay đến 8% giá trị căn hộ khi thanh toán nhanh 95% giá trị mỗi căn. Khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện nội thất rời hoàn thiện, hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời và bộ điều khiển nhà thông minh, gói cảnh quan trước và sau nhà, 3 năm phí dịch vụ quản lý dự án như an ninh, chăm sóc cây xanh, bảo dưỡng khu công cộng từ đơn vị quản lý vận hành Smart Property.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Trung đã và đang hoàn thiện hàng trăm căn shophouse tại Đà Nẵng, Phú Yên và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hầu hết các khách hàng khi nhận nhà đều ấn tượng bởi tất cả các vật liệu phụ kiện đi kèm trong căn nhà đều được đầu tư chất lượng gấp đôi hoặc gấp ba so với cam kết ban đầu.

 Ông Nguyễn Đình Đạt - CEO Công ty TNHH Nhôm & Kính kiến trúc Quân Đạt, đơn vị đang thi công nhôm kính tại dự án Lakeside Infinity, chia sẻ: “Khi làm việc với Đất Xanh Miền trung tôi cảm nhận được Đất Xanh Miền Trung đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cho sản phẩm của mình, đặc biệt là các sản phẩm cửa. Vì các thiết kế nhà của chủ đầu tư rất đa dạng, đòi hỏi sự tỉ mỉ và họ cũng luôn thay đổi về chủng loại vật tư để tìm được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, tận tay chọn lựa màu sắc kính cho từng dự án để tạo nên điểm nhấn riêng biệt. So với những chủ đầu tư khác, tôi cảm nhận được sự suy tư trằn trọc cho từng dự án của ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Trung, nếu không phải là các nhà thầu chuyên nghiệp thì tôi nghĩ rằng sẽ không đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của họ. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực Façade, tôi tin rằng sự hợp tác của Quân Đạt với những chủ đầu tư sáng tạo như Đất Xanh Miền Trung sẽ tạo nên những căn nhà bền vững và hợp xu hướng cho thị trường BĐS Việt Nam”.

Những ngôi nhà mang giá trị đặc trưng của thương hiệu Đất Xanh Miền Trung được kết hợp từ 3 yếu tố: Lanscape, Đá và hệ nhôm kính

Trước dịp Tết nguyên đán Mậu Tý - 2020, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục bàn giao vượt tiến độ thêm 63 căn nhà cho khách hàng, lễ bàn giao được tổ chức vào lúc 8 giờ 00 ngày 14-12-2019 tại đường Mê Linh (phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP Đà nẵng). Dự kiến, ngày 2-1-2020, Đất Xanh Miền Trung chính thức khai trương chuỗi vận hành nhà cho thuê Lakeside Palace, Le Pavillon dưới sự quản lý trực tiếp từ công ty Smart Property, như vậy các khách hàng sẽ càng yên tâm hưởng lợi từ dự án ngay sau khi nhận bàn giao nhà.

Liên tiếp đẩy nhanh tiến độ, Lakeside Infinity bàn giao nhà cho khách hàng đợt 2 ảnh 3 Những tuyến phố Châu Âu thu nhỏ như một “giấc mơ lớn” mà ĐXMT mong muốn kiến tạo cho khu vực và tạo nên một cộng đồng phồn vinh, phát triển

Tin cùng chuyên mục