Loạt thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ hiện diện tại The Global City

Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của TPHCM. 
Masterise Homes chính thức ký kết hợp tác thương mại với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng ngày 29-11-2022
Masterise Homes chính thức ký kết hợp tác thương mại với nhiều thương hiệu F&B nổi tiếng vào sáng ngày 29-11-2022

Hé lộ các thương hiệu F&B sẽ có mặt tại The Global City

Tiếp nối sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestye Hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City, sáng ngày 29-11 vừa qua, Masterise Homes đã ký kết hợp tác cùng các thương hiệu F&B (dịch vụ ăn uống) uy tín hàng đầu như  Pizza 4P’s, Pasteur Street Brewing, chuỗi thương hiệu thuộc hệ thống Mylife Group như My Life Coffee, Yen Sushi & Sake Pub, Yen Sushi Premium, Shamoji, Omakase…

Theo đó, các thương hiệu này sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng kinh doanh tại phân khu SOHO, vốn được biết đến là khu nhà phố sôi động với giá trị thương mại vượt bậc, tụ điểm ăn uống - mua sắm - giải trí đẳng cấp cho các cư dân và du khách. 

Loạt thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ hiện diện tại The Global City ảnh 1

Lễ ký kết diễn ra ngay sau sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub lớn nhất Việt Nam tại The Global City

Loạt thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ hiện diện tại The Global City ảnh 2 Không gian dịch vụ sang trọng với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến bên trong The Global City Sales Gallery
Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và các đối tác F&B diễn ra tại The Global City Sales Gallery, trong khuôn khổ sự kiện khai trương Sales Gallery & Lifestyle Hub quy mô lớn tại Việt Nam, điều này cũng cho thấy nỗ lực của Masterise Homes để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng khi đến với khu đô thị. Đồng thời, sự kiện ký kết cùng các thương hiệu F&B chính là bước đệm quan trọng đầu tiên trong tiến trình phát triển của khu nhà phố SOHO, minh chứng cho sức hút cực lớn và gia tăng giá trị thương mại cho khu nhà phố này trong tương lai gần. 

Ngoài những thương hiệu F&B, trong thời gian sắp tới, The Global City sẽ tiếp tục chào đón loạt thương hiệu thuộc các ngành hàng khác như thời trang, dịch vụ, giải trí… 

Cam kết liên tục tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng 

Đại diện Masterise Homes, Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh chia sẻ: “Có câu nói nơi nào có tiện ích và nhiều hoạt động thì sẽ thu hút đông đảo cư dân đến vui chơi và sinh sống. Bằng việc ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B lớn, chúng tôi muốn tạo ra lợi ích cho tất cả. Một là góp phần hoàn thiện tiện ích “all-in-one” (đa tiện ích trong một) tại phân khu SOHO, hai là thúc đẩy tiềm lực cho thuê của khu nhà phố này, cuối cùng chính là góp phần vào sự nhộn nhịp của Trung tâm mới - The Global City.”

Loạt thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ hiện diện tại The Global City ảnh 3

Đại diện Mylife Group, đơn vị sở hữu loạt thương hiệu nhà hàng và cafe, đang ký kết hợp tác cùng đại diện The Global City

Khu nhà phố SOHO sở hữu những ưu thế như vị trí đắc địa tại đại đô thị, tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm, kết nối đến trung tâm thành phố, cùng loạt tiện ích đẳng cấp xung quanh được đầu tư đồng bộ. Vì thế, các thương hiệu F&B khi có mặt tại đây sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, từ đó SOHO trở thành điểm hẹn họp mặt, vui chơi, giải trí lý tưởng, đón đầu nhu cầu phục vụ cho hàng ngàn cư dân tương lai của khu đô thị The Global City và du khách. 

Bên cạnh đó, việc quảng bá của các thương hiệu này cùng sự cộng hưởng từ các nhóm ngành liên quan khác sẽ giúp khu nhà phố SOHO thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu khác trong thời gian tới với đa dạng lĩnh vực, thúc đẩy hoạt động thương mại tại đây.

Đại diện phía Mylife Group, Bà Nguyễn Thị Hạnh Trang, Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn chia sẻ: “Mylife Group sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng cao cấp với không gian sang trọng. Chúng tôi luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa nguyên liệu có nguồn gốc chất lượng cao, nhập khẩu từ nước ngoài cũng như trau chuốt chất lượng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đặc biệt phù hợp với tầm nhìn mà Masterise Homes đang hướng đến, khi kiến tạo The Global City trở thành trung tâm mới với những trải nghiệm xứng tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của hai bên sẽ mang lại nhiều thành công và giá trị cho cộng đồng”. 

Lễ ký kết hợp tác nói riêng và sự kiện khai trương Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô tại The Global City nói chung đã minh chứng cho tiến độ thi công thần tốc của đại đô thị và cam kết của Masterise Homes với khách hàng. Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ khi khu kênh đào và nhạc nước ra mắt giai đoạn 1, Sales Gallery lớn nhất Việt Nam đã chính thức mở cửa chào đón khách hàng đến với Trung tâm mới. 

Loạt thương hiệu F&B nổi tiếng sẽ hiện diện tại The Global City ảnh 4

Khu nhà phố thương mại SOHO được đánh giá là mặt bằng tiềm năng giúp các thương hiệu nhanh chóng đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả

Hiện khu nhà phố thương mại SOHO vẫn đang được thi công đúng tiến độ và dự kiến bàn giao vào năm 2023, cùng thời điểm với loạt tiện ích đẳng cấp khác sẽ hoàn thiện tại The Global City. Điều này bảo chứng cho sự phát triển kinh doanh bền vững của các thương hiệu, tiềm năng phát triển thương mại cho SOHO và gia tăng giá trị đầu tư cho chủ sở hữu. 

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners. 

Với quy mô 117,4ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, trung tâm mới của TPHCM. Với cơ sở pháp lý đầy đủ và hoàn chỉnh theo đúng quy định, khu nhà phố SOHO là phân khu đầu tiên được ra mắt, đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, The Global City đã hoàn thiện giai đoạn 1 khu kênh đào và nhạc nước, ra mắt Sales Gallery kiêm Lifestyle Hub quy mô nhất Việt Nam và sẽ tiếp tục hoàn thiện toàn bộ hệ thống kênh đào, công viên cây xanh cùng loạt tiện ích đẳng cấp khác trong thời gian sắp tới. 

Tìm hiểu thêm về The Global City tại https://masterisehomes.com/the-global-city/?utm_source=pr?utm_medium=article.

Tin cùng chuyên mục

Địa ốc

TPHCM không có bất động sản tồn kho

Theo yêu cầu của Bộ Xây dựng, sản phẩm tồn kho được tính từ thời điểm sau một năm kể từ ngày bất động sản đó đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, nhưng bất động sản đó không bán hoặc chưa bán được, TPHCM không có số liệu này để báo cáo.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.