Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac

Đây là 2 dòng chuột không dây bluetooth thiết kế dành cho người dùng chuyên nghiệp, đang tìm kiếm sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất, tính linh hoạt cao và thoải mái.
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac

Chuột được tích hợp cảm biến có thể di chuyển trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính, giúp bạn làm việc hiệu quả ở bất cứ đâu. Sử dụng nút cuộn thế hệ mới MagSpeed, MX Anywhere 3 cuộn nhanh 1000 dòng mỗi giây và linh hoạt chuyển từ chế độ cuộn từng dòng sang chế độ cuộn siêu nhanh chỉ bằng một cú nhấp, mang đến cho bạn sự linh động hơn.

MX Anywhere 3 có thể kết nối không dây ngay cả khi cách xa 10 mét, tích hợp sạc nhanh USB-C, dùng được liên tục 70 ngày sau khi sạc đầy. Chỉ cần sạc một phút là dùng được liên tục trong vòng 3 giờ.
Ghép cặp tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng bằng một nút chạm nhờ công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng hoặc đầu thu Unifying USB.
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac ảnh 1
Tùy chỉnh MX Anywhere 3 theo quy trình làm việc của bạn để mang đến hiệu quả cao hơn bằng cài đặt mặc định. Sử dụng MX Anywhere 3 cùng bàn phím MX sẽ mang đến sự đồng nhất trong công việc giúp bạn làm chủ mọi thứ bạn cần. MX Anywhere 3 dành cho Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS and Linux.
MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C, USB-C dành cho Mac. Logitech MX Anywhere 3 - gồm ba màu trắng xám, hồng và đen chì.
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac ảnh 2
Mẫu chuột MX Anywhere 3 dành cho Mac - có màu trắng xám, đều là chuột không dây hoàn hảo cho người dùng chuyên nghiệp, những người yêu thích sản phẩm chuột nhỏ gọn, có hiệu suất, tính linh hoạt cao và mang đến sự thoải mái khi sử dụng.
Bên cạnh sự kiện ra mắt 2 sản phẩm mới, Logitech tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập. Logitech được thành lập năm 1981, tại làng Táo (the village of Apples), Thụy Sĩ. Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại một tòa nhà trong nông trại, có kích thước tương đương với một nhà để xe tại “Thung lũng Silicon Thụy Sĩ”.
Ngay từ những bước đi đầu tiên, Logitech đã hướng đến hành trình kết nối mọi người bằng những thiết kế đặc biệt, công nghệ tiên tiến và chất lượng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Sau gần bốn thập kỷ hoạt động, Logitech đã và đang không ngừng cải tiến để luôn là công ty công nghệ tiên phong trong các lĩnh vực như: PC, Âm nhạc, Gaming, Streaming, Hội họp trực tuyến, mang đến không gian để người dùng thỏa sức sáng tạo, đạt được thành tựu và tận hưởng nhiều hơn.
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac ảnh 3
Nhìn lại hành trình 39 năm của Logitech, chúng tôi tự hào đó là một hành trình thay đổi và hoàn thiện không ngừng. Sau nhiều thập kỷ thành công trên nền tảng thị trường PC, Logitech đã có một sự thay đổi chiến lược, chú trọng đến các nền tảng mới giúp xây dựng danh mục sản phẩm da dạng, nắm bắt cơ hội để phát triển mở rộng thị trường sang game, âm nhạc, hội họp trực tuyến, nhà thông minh…
SWISS IT UP là thông điệp Logitech muốn truyền tải như lời khẳng định về những nỗ lực không ngừng trong suốt 39 năm qua. Logitech luôn hướng đến cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng thông qua sự thấu hiểu, thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và chất lượng Thụy Sĩ.
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac ảnh 4
Dịp này, Logitech ra mắt một loạt sản phẩm mới như tai nghe gaming G Pro X, bàn phím dành cho iPad COMBO TOUCH dành iPad thế hệ 7, bộ chuột phím MK295, bộ chuột phím MK470, chuột MX Master 3, bàn phím MX Keys dành cho máy Mac, và chuột MX Anywhere 3…
Logitech: MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac ảnh 5
Những sản phẩm này giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng với các công nghệ mới, tính năng mới, thiết lập xu hướng nhờ vào độ hoàn hảo của sản phẩm với thiết kế đẹp mắt phù hợp với bất cứ không gian làm việc nào.

Tin cùng chuyên mục