Lời khai của người đàn ông miền Tây trộm xe cấp cứu mang về quê bán

Hồ khai nhận từ đầu mùa World Cup đến giờ đã thua cá độ đá bóng hơn 100 triệu nên bỏ nhà từ tỉnh An Giang lên TPHCM. Đến đây, Hồ bán chiếc ĐTDĐ đang dùng với giá 10 triệu và lại thua độ bóng đá nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Ngày 27-6, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Hồ (SN 1980, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Lời khai của người đàn ông miền Tây trộm xe cấp cứu mang về quê bán ảnh 1 Hồ khai chỉ muốn "mượn" xe cấp cứu đi về miền Tây

Tại cơ quan công an, Hồ khai nhận hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên, Hồ cho rằng mình lấy trộm chiếc xe cấp cứu chỉ với mục đích “mượn” xe chạy về miền Tây.

Hồ khai, từ đầu mùa World Cup đến giờ đã thua cá độ đá bóng hơn 100 triệu. Cách đây chừng 10 ngày, Hồ bỏ nhà từ tỉnh An Giang lên TPHCM. Do không có việc làm lại không có chỗ ở nên Hồ vào chùa tá túc, đến chiều tối, lại vào các bệnh viện để xin cơm từ thiện để ăn. 

Tối ngày 23-6, Hồ bán chiếc ĐTDĐ đang dùng với giá 10 triệu đồng. Sau đó, Hồ bắt độ kèo Hàn Quốc trong trận gặp với Mexico và lại thua. Lúc này, Hồ đi ra bến xe miền Tây với ý định xin xe để về quê.

Trong lúc đi ngang qua Bệnh viện Triều An nằm trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM, Hồ đi vào bệnh viện với mục đích xin cơm ăn. Khi đi ngan qua bãi đổ xe, Hồ phát hiện xe cấp cứu BKS 51B-12.546 còn cắm chìa khóa sẵn trong xe nên đã  điểu khiển xe ra khỏi bệnh viện.

Lời khai của người đàn ông miền Tây trộm xe cấp cứu mang về quê bán ảnh 2 Chiếc xe Hồ trộm ở bệnh viện

Sau đó, Hồ lái xe theo hướng cao tốc Trung Lương để chạy về quê. Tuy nhiên, khi đến trạm thu phí cao tốc Trung Lương, Hồ bị nhân viên thu phí nghi ngờ nên báo cho Công an thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh bắt giữ cùng tang vật.

Hồ cho biết mình không có ý định trộm chiếc xe này mà chỉ mượn tạm để chạy về nhà lấy được giấy tờ nhà đất hay tài sản gì cầm cố để đem lên TPHCM cá độ tiếp nhưng chưa về đến nhà thì bị công an bắt giữ. 

Được biết, cả gia đình Hồ đều sinh sống ở Canada, Hồ ở lại Việt Nam và sống chủ yếu nhờ trợ cấp từ gia đình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục