Màn hình gaming cong Odyssey mới của Samsung có đặc biệt?

Công ty điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu thế hệ màn hình gaming cao cấp Odyssey G5 tại thị trường Việt Nam. Như vậy sau thành công của thế hệ Odyssey G7 và G9, việc Samsung mang Odyssey G5 với sự kết hợp đặc biệt giữa độ cong màn hình 1000R và các tính năng gaming tốt nhất trên thị trường, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Samsung trong phân khúc này. 

Odyssey G5 của Samsung
Odyssey G5 của Samsung

Odyssey G5 sở hữu công nghệ màn hình cong hiện đại nhất trên thị màn hình với độ cong lý tưởng 1000R, phù hợp hoàn hảo với tầm nhìn mắt người, cho trải nghiệm gaming chân thật, rõ nét đến từng chi tiết. Đây cũng chính là độ cong đạt chứng nhận “Eye Comfort” từ Viện TÜV Rheinland – cơ quan kiểm tra và cấp chứng chỉ về kỹ thuật và an toàn độc lập hàng đầu thế giới.

Màn hình gaming cong Odyssey mới của Samsung có đặc biệt? ảnh 1
Công nghệ HDR ấn tượng kết hợp với độ phân giải WQHD Tái tạo chất lượng hình ảnh vượt trội, tăng cường độ sâu, mang lại độ hân thật trong từng khung hình chuyển động.

Odyssey G5 có độ phân giải Wide Quad HD (WQHD; 2.560 x 1.440) với mật độ điểm ảnh cao gấp 1.7 lần so với Full HD thông thường. Cùng với tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng 250 cd/m2, công nghệ HDR10 của Odyssey G5 cho khả năng tái tạo màu sắc vượt trội, tăng cường độ sâu khung hình, mang lại trải nghiệm thị giác chân thực ngay trước mắt.

Màn hình gaming cong Odyssey mới của Samsung có đặc biệt? ảnh 2

Odyssey G5 còn sở hữu công nghệ AMD FreeSync Premium Pro giúp ổn định những khung hình phức tạp nhất, tăng cường lợi thế cạnh tranh trong từng trận đấu  game. Công nghệ này giúp loại bỏ tình trạng xé, lặp hay giật hình mà game thủ thường gặp phải, mang đến trải nghiệm mượt mà trong suốt quá trình chơi game.

Là thế hệ mới thuộc dòng màn hình gaming cao cấp nhất tại Samsung, Odyssey G5 có tần số quét siêu tốc 144Hz RapidCurve, hạn chế tối đa hiện tượng giựt hình, bóng mờ thường thấy trong các game đồ hoạ nặng. Tốc độ phản hồi 1ms giúp người chơi nắm bắt tình thế trong tích tắc, chuyển động chuột chính xác, tăng cường sức cạnh tranh trong mọi trận đấu.
Màn hình gaming cong Odyssey mới của Samsung có đặc biệt? ảnh 3

Không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, Odyssey G5 còn có 3 lựa chọn kích thước, gồm 27”, 32” và 34”, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho game thủ. 

Ngoài ra, công nghệ AMD Freesynce Premium Pro còn mang đến sự ổn định đối với cả những khung hình phức tạp nhất, giảm thiểu độ trễ đầu vào, đảm bảo mỗi phân cảnh chuyển động đều trở nên liền mạch và mượt mà. Đây là công nghệ hết sức cần thiết với màn hình gaming.  

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết: “Sự phát triển nhanh chóng của thị trường Esport toàn cầu đang tạo ra nhu cầu mới đối với màn hình gaming. Không chỉ game thủ chuyên nghiệp mà người dùng thường cũng đang đòi hỏi những chiếc màn hình với kích thước lớn hơn, độ phân giải cao hơn và tích hợp nhiều tính năng gaming hơn. Là tập đoàn tiên phong về sáng tạo công nghệ, Samsung luôn nghiên cứu và cải tiến sản phẩm để giới thiệu những giải pháp màn hình tốt nhất trên thị trường. Thế hệ Odyssey G5 tiếp tục thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ G9 và G7, cùng nhiều lựa chọn mới về kích thước, mang đến trải nghiệm ngày càng mới mẻ và đa dạng cho người dùng”.

Tin cùng chuyên mục