MobiFone nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu”

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” với Ứng dụng di động My MobiFone và Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác (MobiFone Spam Call Prevention) tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2021.
MobiFone nhận giải thưởng
MobiFone nhận giải thưởng

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là giải thưởng thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Giải thưởng được trao cho những giải pháp chuyển đổi số của các đơn vị, tổ chức có thành tựu trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số của Việt Nam.

MobiFone nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” ảnh 1
My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, các dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng. My MobiFone có thể đăng nhập dễ dàng qua nhiều phương tiện như OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google. 
MobiFone nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu” ảnh 2
Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác (Spam Call Prevention) của MobiFone lại trao cho người dùng một công cụ hữu hiệu bảo vệ máy điện thoại khỏi các cuộc gọi rác, đảm bảo sự riêng tư đồng thời vẫn tiếp nhận được những cuộc gọi cần thiết.

Đại diện MobiFone cho biết: “Trước xu thế chuyển đổi số sâu rộng trong mọi lĩnh vực của xã hội, công tác chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng đã được MobiFone thúc đẩy mạnh mẽ. Điều đó đã phản ánh trong cơ cấu giải thưởng Chuyển đổi số MobiFone nhận được năm nay là hai ứng dụng/giải pháp số nổi bật thuộc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. 

Bên cạnh đó, nhiều giải pháp công nghệ số tiêu biểu của MobiFone đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn với trong công tác điều hành, quản trị của nhiều tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp như MobiFone Smart Office, MobiFone Meeting, MobiEdu, MobiFone Invoice… đã đồng hành và phát huy hiệu quả trong giai đoạn cả nước căng mình đối phó với đại dịch Covid -19…  Giải thưởng chuyển đổi số sẽ là động lực thúc đẩy MobiFone tiếp tục chuyển đổi số toàn diện, không ngừng bứt phá, sáng tạo, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia số lớn mạnh trong khu vực”.

Tin cùng chuyên mục