MoneyGram hợp tác HDBank cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà trong 3 giờ

MoneyGram, (NASDAQ: MGI), nhà cung cấp quốc tế về chuyển tiền và các dịch vụ thanh toán đã công bố sự hợp tác mới với HDBank tại Việt Nam để cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà. 
MoneyGram hợp tác cùng HDBank
MoneyGram hợp tác cùng HDBank

Với sự góp mặt của HDBank vào mạng lưới chi trả kiều hối tại nhà đã có ở Việt Nam, khách hàng có thể tiếp tục tin tưởng tiền sẽ được chuyển đến tận nhà người nhận một cách an toàn và bảo mật. Song song đó, cùng với việc cung cấp các dịch vụ chuyển tiền và thanh toán hiện có, tùy chọn dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua HDBank sẽ tạo điểm nhấn cho chiến lược toàn diện mà MoneyGram có trong khu vực.


Dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà qua HDBank sẽ bắt đầu từ 28-8-2019 và được triển khai tại 285 điểm giao dịch của HDBank tại trên 52/63 tỉnh/thành tại Việt Nam.

Theo HDBank, ngân hàng này vinh dự tiếp tục hợp tác với MoneyGram để đảm bảo khách hàng có các sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho mọi người. Đây là lúc để dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà vào danh sách các dịch vụ hiện có và HDBank hi vọng dịch vụ này sẽ mang lại tác động tích cực cho khách hàng.
Hơn thế nữa, khi sử dụng dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của MoneyGram với HDBank, khách hàng sẽ nhận được tiền trong vòng 3 tiếng nếu lệnh chuyển được nhận trước 10:30 sáng giờ địa phương. Khách hàng sống ở vùng ngoại ô sẽ nhận được tiền trong ngày và lệnh chuyển nhận được sau 10:30 sáng giờ địa phương sẽ đến tay người nhận vào ngày tiếp theo.

Ông Sheshagiri (Sukesh) Malliah, Giám đốc khu vực tiểu lục địa Ấn Độ, Malaysia và Đông Dương của MoneyGram cho biết “HDBank đã luôn là đối tác tuyệt vời và chúng tôi rất vinh dự được làm việc với họ để cung cấp các dịch vụ chuyển tiền trong khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh này, MoneyGram cam kết tuyệt đối nâng cao các sản phẩm chúng tôi có tại Việt Nam và tin rằng đây là một bước tiến lớn có lợi cho đôi bên tới mục tiêu đó”.

MoneyGram là nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền và thanh toán toàn diện hàng  trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nền tảng sáng tạo MoneyGram giúp nâng tầm mạng lưới kĩ thuật số và hiện hữu, giải pháp tài chính toàn cầu, hạ tầng điện toán mây với API tích hợp sẵn, và các chính sách giúp dẫn dắt ngành công nghiệp trong việc bảo vệ người dùng.

Tin cùng chuyên mục