Mua iPhone 6S Plus giá chỉ 6,1 triệu, trúng vàng tại Di Động Việt

Flagship một thời, iPhone 6S Plus cũ chỉ đang nằm trong phân khúc 6 triệu thời điểm này. Dịp Tết Kỷ Hợi, không chỉ được hưởng những ưu đãi về giá bán, khách hàng mua máy tại Di Động Việt còn có cơ hội trúng vàng 9999 mỗi ngày.
iPhone 6Plus đã rất rẻ, lại có cơ hội trúng vàng
iPhone 6Plus đã rất rẻ, lại có cơ hội trúng vàng

Theo ghi nhận từ Di Động Việt, iPhone 6S Plus cũ giảm nhẹ so với thời điểm cách đây 1-2 tháng, kéo lượng mua sản phẩm tăng lên khá nhiều, nhất là dịp cuối năm.

Sử dụng iPhone cũ đang là trào lưu được nhiều người dùng công nghệ lựa chọn, khi trải nghiệm tốt trong khi giá bán lại dễ chịu hơn, đặc biệt là các chính sách bảo hành, hậu mãi ngày càng vượt trội.

Mua iPhone 6S Plus giá chỉ 6,1 triệu, trúng vàng tại Di Động Việt ảnh 1 iPhone 6S Plus là chiếc smartphone luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Apple
Chỉ với 6,1 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay điện thoại iPhone 6S Plus quốc tế mới đến 99%. Hiện tại tại hệ thống Di Động Việt có đầy đủ các phiên bản màu để quý khách hàng lựa chọn như hồng, xám, trắng, vàng (gold). Từ giờ các iFan có thể sở hữu chiếc điện thoại yêu thích mà không phải quan tâm nhiều về vấn đề tài chính.
Mua iPhone 6S Plus giá chỉ 6,1 triệu, trúng vàng tại Di Động Việt ảnh 2 Khách hàng trúng 1 chỉ vàng tại Di Động Việt

Đặc biệt, từ ngày 14-1 đến 1-2-2019, khách hàng mua điện thoại tại Di Động Việt còn có cơ hội may mắn trúng 19 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó, quý khách còn được hưởng các chương trình ưu đãi như giảm 30% gói bảo hành 1 đổi 1 12 tháng rơi vỡ, thu cũ đổi mới - lên đời không bù tiền hay hỗ trợ trả góp 0% lãi suất …

iPhone 6S Plus là chiếc smartphone luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Apple. Điện thoại mang lại sự trải nghiệm không khác quá nhiều so với các dòng iPhone 7, thậm chí cả dòng iPhone 8. Điện thoại được có thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn, thiết kế tinh xảo, mang lại sự sang trọng cho người dùng.

Mua iPhone 6S Plus giá chỉ 6,1 triệu, trúng vàng tại Di Động Việt ảnh 3 iPhone 6Plus với vỏ kim loại chắc chắn, thiết kế tinh xảo

Về cấu hình, iPhone 6S Plus dùng chip Apple A9, RAM 2GB, chạy trên hệ điều hành iOS 10 mượt mà và ổn định. Công nghệ Touch ID mang lại sự trải nghiệm quen thuộc, tự nhiên và tiện ích. Camera trên iPhone 6S Plus có độ phân giải 12MP giúp lấy nét nhanh, cân bằng độ sáng và màu sắc tốt, đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh của nhiều người dùng.

Ngoài phiên bản iPhone 6S Plus, khách hàng có thể tham khảo và mua sắm một số dòng iPhone cũ khác tại Di Động Việt như iPhone 7 quốc tế giá chỉ từ 6,4 triệu đồng, iPhone 7 Plus quốc tế có giá từ 7,9 triệu đồng, iPhone 8 quốc tế có giá từ 10,5 triệu đồng, iPhone 8 Plus quốc tế có giá từ 13,5 triệu đồng, iPhone X có giá từ 16,2 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục