Mỹ: Lại xả súng trong trường học

Theo Tân Hoa xã, hai học sinh đã bị thương và kẻ tình nghi đã tự sát ngay sau vụ nổ súng tại một trường trung học ở ngoại ô thành phố Denver bang Colorado, Mỹ hôm 13-12 (giờ địa phương).
Mỹ: Lại xả súng trong trường học

(SGGPO).- Theo Tân Hoa xã, hai học sinh đã bị thương và kẻ tình nghi đã tự sát ngay sau vụ nổ súng tại một trường trung học ở ngoại ô thành phố Denver bang Colorado, Mỹ hôm 13-12 (giờ địa phương).

Trưởng cảnh sát thành phố Denver, ông Grayson Robinson cho biết, vụ xả súng xảy ra tại trường trung học Arapahoe khi nam học sinh trang bị súng, xông vào trường học để tìm gặp một trong những thầy giáo dạy anh ta nhưng chưa rõ vì lý do gì.

Vụ việc đã khiến hai học sinh của trường bị thương, trong đó có một em trong tình trạng nguy kịch. Kẻ gây án sau đó đã tự sát và thi thể được tìm thấy trong khuôn viên của trường. Danh tính kẻ gây án và nguyên nhân của vụ này vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng.

Vụ bắn giết này xảy ra một ngày trước ngày tưởng niệm một năm vụ bắn giết kinh hoàng tại trường tiểu học Sandy Hook Elementary School ở thành phố Newton, bang Connecticut, khi một tay súng đã giết chết 20 trẻ em (từ  6 đến 8 tuổi) và 6 người lớn trước khi tự sát.

Vụ xả súng tại Newtown hồi năm ngoái đã khiến Nhà Trắng thúc đẩy những cải tổ lớn trong các đạo luật kiểm soát súng, nhưng biện pháp này đã thất bại vì không được sự chấp thuận của quốc hội.

S.Nguyên

>> Nước Mỹ chấn động vì vụ thảm sát kinh hoàng

>> Lại xả súng ở Mỹ, 2 người thiệt mạng

>> Thêm 2 vụ xả súng ở Mỹ

Tin cùng chuyên mục