Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022

Nhà thiết kế (NTK) Công Trí mới ra mắt bộ sưu tập (BST) Công Trí Thu Đông 2022, và được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Sự trọn vẹn trong các sáng tạo của Công Trí từ trước đến nay bắt nguồn từ hai giá trị được pha trộn: sự thanh lịch trang nhã là bản nguyên di sản thương hiệu, hòa hợp với vẻ mạnh mẽ quyền uy của phụ nữ tân thời. Công Trí Thu Đông 2022 một lần nữa nhấn mạnh ý niệm này. Từ sự bay bổng trong Cuộc dạo chơi của những vì sao (Công Tri Thu Đông 2019) hay Đi nhặt hạt sương nghiêng (Công Trí Xuân Hè 2020), người phụ nữ Công Trí Thu Đông 2022 trở nên phá cách, gai góc hơn. 

Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 1 Nhà thiết kế Công Trí với các thiết kế được pha trộn giữa thanh lịch trang nhã và mạnh mẽ quyền uy của phụ nữ tân thời

“BST lần này phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Khi hai tố chất trên được kết hợp cùng nhau tạo ra sức mạnh cho người phụ nữ đương đại. Sức mạnh đó giúp người phụ nữ của Công Trí luôn làm chủ được ánh hào quang; bất kể ánh sáng ấy là spotlight chiếu rọi từ thảm đỏ hay xuất phát từ chính bên trong con người họ”, NTK Công Trí chia sẻ về nguồn cảm hứng dành cho mùa mốt cuối năm.

BST gồm 39 mẫu thiết kế, pha trộn giữa thời trang ứng dụng (ready-to-wear) cho đến đầm thảm đỏ (evening gown). Khác với mùa mốt đầu năm với các thiết kế nhẹ nhàng tao nhã, các thiết kế của BST mới thể hiện một góc nhìn mạnh và táo bạo hơn - được ẩn ý trong cách thức xử lý phom dáng và việc áp dụng các kỹ thuật tinh mỹ.

Nửa đầu bộ sưu tập, Công Trí giới thiệu các thiết kế mang tính phổ quát, dễ ứng dụng và kết hợp cùng nhau, gồm áo chemise phối cùng quần short lửng năng động hay chân váy ngắn gợi cảm; blazer organza mặc cùng chân váy đen; suit phom suông rộng. Nửa sau bộ sưu tập trở lại với thế mạnh của Công Trí - những chiếc đầm tiệc tối ấn tượng trải dài từ đầm suông trụ, đầm xòe hay phá cách với áo crop-top phối cùng chân váy với bộ phồng lớn. 

Hoạ tiết nơ được Công Trí phát triển trong vài mùa gần đây, tiếp tục được trưng dụng thông qua hai hình thái mới là nơ kim loại 3D mạ vàng và nơ vải dựng khối 3D. Kỹ thuật chạy dây taffeta trên nền vải để tạo mới bề mặt chất liệu, được giới thiệu lần đầu tiên từ bộ sưu tập Xuân Hè 2021, tiếp tục được ứng dụng. 

Trạng thái của người phụ nữ – trung tâm ý tưởng thiết kế – được sắp đặt khéo léo thông qua cách Công Trí đặt để vị trí xuất hiện của các nhóm chất liệu. Sự tương phản trong việc sử dụng các chất liệu tơ mỏng nhẹ để dựng phom vải suit, vừa cho thấy kỹ thuật tinh xảo thương hiệu, đồng thời gửi gắm thông điệp về sự cân bằng giữ tính nam và nữ của những quý cô đương đại. 

Công Trí Thu Đông 2022 đưa giới mộ điệu qua một hành trình nhiều cảm xúc. Theo đó, vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc và táo bạo lần này được NTK Công Trí chọn thể hiện bằng ngôn ngữ điện ảnh. Thông qua thủ pháp trình chiếu, cách kết hợp bối cảnh kiến trúc, hình ảnh các quý cô Công Trí hiện lên ấn tượng và khác biệt. 

Trong khuôn viên khách sạn Park Hyatt Saigon cùng góc máy mang đậm ngôn ngữ điện ảnh của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, kết hợp cùng hiệu ứng trình chiếu của nghệ sĩ thị giác Tùng Khi này, BST Công Trí Thu Đông 2022 đã được khắc hoạ trọn vẹn vẻ đẹp riêng.

>> Một số hình ảnh trong BST Công Trí Thu Đông 2022:
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 2
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 3
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 4
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 5
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 6
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 7
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 8
Nhà thiết kế Công Trí ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2022 ảnh 9 Những người phụ nữ trong BST Công Trí Thu Đông 2022 hiện lên đầy ấn tượng và phảng phất phong vị điện ảnh

Tin cùng chuyên mục