Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo

SGGPO
Công ty phần mềm chuyên về bảo vệ môi trường ảo hóa và đám mây, đã trao chứng nhận cho công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung làm nhà phân phối sản phẩm chuyên về bảo vệ dữ liệu trên môi trường ảo hóa cho thị trường Việt Nam.

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo

Với việc hợp tác cùng NAKIVO, Nhất Tiến Chung tiếp tục khẳng định sứ mệnh đem đến các giải pháp IT tốt nhất và mới nhất cho khách hàng và đối tác tại thị trường Việt Nam.

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo ảnh 1

Giải pháp Backup & Replication v9 vừa được NAKIVO phát hành hỗ trợ tính năng backup máy ảo (VM) cho các nền tảng như VMWare, Hyper-V, Nutanix AHV, Amazon EC2 và cho cả máy chủ Windows Server vật lý. NAKIVO Backup & Replication v9 giúp thiết lập toàn diện giải pháp Backup, Replication và Site Recovery, đảm bảo cho hệ thống dự phòng được các sự cố nặng nề nhất.

Nhất Tiến Chung ký kết hợp tác với NAKIVO phân phối nền tảng backup máy ảo ảnh 2
Hiện tại, hãng lưu trữ QNAP đã hỗ trợ đầy đủ NAKIVO Backup & Replication trên các sản phẩm lưu trữ của hãng, biến các thiết bị lưu trữ NAS thành thiết bị backup VM thực thụ. Khách hàng có thể cài đặt thông qua AppCenter trên hệ điều hành QTS.

NAKIVO là một tập đoàn có trụ sở tại Mỹ, chuyên phát triển giải pháp backup và siterecovery toàn diện cho VM. Với 20 quý liên tiếp tăng trưởng hai chữ số, được đánh giá 5 sao từ cộng đồng trực tuyến, 97,3% khách hàng hài lòng với chính sách hỗ trợ và hơn 11.000 khách hàng đang sẵn sàng chi tiền trên toàn thế giới, NAKIVO mang đến mức độ bảo vệ chưa từng có cho Windows Server, VMware, Hyper-V, Nutanix AHV và Amazon EC2.

Là một trong những nhà cung cấp phần mềm bảo vệ dữ liệu phát triển nhanh nhất trong ngành, NAKIVO bảo vệ dữ liệu của các công ty đa quốc gia lớn như Coca-Cola, Honda và China Airlines, ngoài việc hợp tác với hơn 4.000 đối tác kênh trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vsmart đang cố lấy thị phần phân khúc dưới 4 triệu đồng

Thị trường smartphone 2019 - Bài 2: Giữa sự vây hãm, Vsmart “đạp giá” muốn vươn lên

Nhìn thấy sự "tơi tả" của smartphone thương hiệu Việt hay di động do Việt Nam nghiên cứu, sản xuất và đặc biệt sự vây hãm của của các thương hiệu nước ngoài, Vsmart đã nhanh chóng đẩy sản phẩm ngon nhất của họ xuống mức giá thấp chưa từng có và đây còn có thể là một chiến lược dài hơi…

Sản phẩm công nghệ

FreeBuds 3 với giá gần 4,3 triệu đồng

Hôm nay Huawei Việt Nam công bố tai nghe không dây FreeBuds 3, sản phẩm này sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22-12-2019 với giá 4.290.000 đồng. 

Câu chuyện công nghệ

VNG sát cách cùng Đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

Hôm nay, đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. Đây là bộ môn thể thao điện tử nên rất đông bạn trẻ đã đến phòng chiếu phim BHD ở toà nhà Bitexco (quận 1) để xem thi đấu trực tiếp và cổ vũ cho đội tuyển VN thi đấu tại Philippines.