Nhiều sao Việt hội tụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã có bữa tiệc sinh nhật tuổi 40 đáng nhớ nhất trong đời khi chọn điểm đến xa hoa là nhà hàng Ngọc Trai Hồng trong khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay để tổ chức tiệc.
Nhiều sao Việt hội tụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này diễn ra đúng dịp nghỉ lễ 30-4 _ 1-5 vừa qua, nên khách mời đều là những người bạn lâu năm của nữ diễn viên như Stylist Nam Trung, nhà báo Chu Minh Vũ...

Trước tiệc, nữ diễn viên cùng bạn bè đã ghé thăm bar Hóa Học - Chemistry Bar và thưởng thức cocktails được bartender sáng tạo riêng cho cô và bạn bè lấy cảm hứng từ cuốn sách do chính cô là tác giả “Alpha Woman”.

Tại Biệt thự Ngọc trai Hồng sang trọng, Ngô Thanh Vân đã có một sinh nhật đáng nhớ cùng bạn bè. Bữa tiệc được chuẩn bị bởi đầu bếp hai sao Michelin - Ophélie Bares cùng bếp trưởng Amine Lakhdari của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Thực đơn tiệc là những món Pháp thượng hạng được chế biến từ các nguyên liệu địa phương và các sản phẩm nhập khẩu như măng tây trắng Landes, trứng cá Oscietre, nhum biển Nhật Bản, bò Wagyu cao cấp cùng sô-cô-la Marou ngon nổi tiếng.

Nhiều sao Việt hội tụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ảnh 2

Không gian xa hoa, đẳng cấp của biệt thự Ngọc trai hồng, những món ăn được chuẩn bị cầu kỳ mà không phải ai có tiền cũng được thưởng thức, bữa tiệc đã khiến Ngô Thanh Vân không kìm được cảm xúc. Cô lập tức chia sẻ trên trang cá nhân của mình sự phấn khích trước những gì mà khu nghỉ dưỡng xa xỉ bên bãi Kem đã tạo nên cho mình.

Không chỉ có Ngô Thanh Vân cùng bạn bè cô chọn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cho kỳ nghỉ dài ngày, người mẫu, traveler blogger xinh đẹp Hà Trúc cũng đã có mặt tại nhà hàng Pink Pearl trong dịp khu nghỉ dưỡng tổ chức Tuần lễ ẩm thực hạng sao Michelin với sự góp mặt của đầu bếp danh tiếng Ophélie Bares. Hà Trúc cũng ngay lập tức bị chinh phục bởi không gian ấn tượng của nhà hàng và những món ăn mang đẳng cấp thế giới.

Hằng Đinh - tác giả của “Chân đi không mỏi - Hành trình Đông Nam Á”, một nhân vật nổi tiếng với những chuyến đi vòng quanh thế giới và những bài viết truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ về khám phá, là “cẩm nang” cho những ai thích xê dịch cũng có mặt tại Pink Pearl đợt này. Cô đã dành rất nhiều lời khen cho bữa tiệc khi khẳng định trên trang Fanpage cá nhân: “Trời ơi, đừng chết trước khi ăn bữa tối 2 sao Michelin ở JW Marriott Phú Quốc”.

Được gọi với cái tên “Biệt thự Ngọc trai hồng”, Pink Pearl mang vẻ đẹp ấn tượng của một không gian tiệc tùng lộng lẫy chẳng khác gì thế giới xa hoa trong bộ phim nổi tiếng “The Great Gatsby- Gatsby vĩ đại”. 

Không chỉ khiến thực khách đặt chân đến là choáng ngợp trước kiến trúc độc đáo, Pink Pearl còn làm cho bất cứ ai từng thưởng thức ẩm thực đỉnh cao dưới đôi bàn tay chế biến của đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari cũng sẽ phải thán phục. Sự xuất hiện của đầu bếp 2 sao Michelin - Ophélie Bares nổi tiếng của nước Pháp cùng những món ăn có một không hai dịp nghỉ lễ 30-4 _ 1-5 vừa qua càng làm cho Pink Pearl trở thành một hiện tượng của xa xỉ. 

Suốt tuần lễ ẩm thực hạng sao Michelin, Pink Pearl không còn chỗ trống. Rất nhiều thực khách đã phải tiếc nuối khi không thể đặt bàn dịp này. Đả nữ Ngô Thanh Vân, người mẫu Hà Trúc hay travel blogger Hằng Đinh… đã vô cùng may mắn khi có được cơ hội vàng này.

Tin cùng chuyên mục