Nhiều ưu đãi tour Tết 2021

Ghi nhận từ một số hãng lữ hành cho thấy, mặc dù chỉ còn ít ngày nữa đến Tết Dương lịch 2021 nhưng sức mua tour du lịch tăng không đáng kể so với ngày thường.

Với tour Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp lữ hành kỳ vọng sẽ có những chuyển biến tích cực trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát tốt. Tuy vậy, tâm lý chung của du khách lúc này là khá thận trọng khi đặt tour. 

Trước tình hình trên, để hỗ trợ khách hàng, các doanh nghiệp đã sẵn sàng những kịch bản ứng phó dịch, trong đó có việc linh hoạt dời ngày, chuyển tour, nhiều ưu đãi như khách đặt tour sớm có thể mua được với giá ưu đãi từ 15%-20% so với cùng kỳ năm trước. Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông lữ hành Saigontourist, thông tin, khách được hưởng ưu đãi với mức giảm 500.000 đồng/khách khi mua sớm các tour tết, áp dụng đến 25-12.

Còn theo ông Lại Minh Duy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Du lịch TST tourist, dịp tết này, doanh nghiệp sẽ có các sản phẩm tour trải nghiệm, đi về trong ngày để hỗ trợ khách hàng mua sắm tết. Ví dụ, các đường tour từ TPHCM về Cần Đước (Long An), Mỹ Tho - Cù lao Lân (Tiền Giang), làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp).

Hoặc tour dài hơn, 3 ngày 2 đêm, từ TPHCM - TP Đà Lạt vui chơi, mua hoa trưng tết. Thêm nữa, dòng tour cao cấp phục vụ phân khúc khách hàng chuyên biệt như doanh nhân, nhóm gia đình… cũng sẽ được kích hoạt. Ví dụ, tour “Du xuân caravan” (du lịch bằng ô tô tự lái) đến với các tỉnh thành có khí hậu thuận lợi để ngắm cảnh, đón giao thừa cùng gia đình; “Du xuân cao cấp” giúp khách tận hưởng những thương hiệu sang trọng, chất lượng cao… 

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Phó Giám đốc Ban tiếp thị Công ty Du lịch Vietravel, đánh giá: “Tâm lý du khách nói riêng, người dân nước ta nói chung đã an tâm và học cách sống chung với Covid-19 trong trạng thái bình thường mới, biết tự bảo vệ bản thân khi đi công tác hay du lịch. Nhìn chung tình hình du lịch đang dần bình ổn trở lại”. 

Tin cùng chuyên mục