ON1 trao tặng hơn 60.000 "combo sạch khuẩn" cho ngày hội tư vấn tuyển sinh 2020 tại TPHCM và Hà Nội

Ngày 21-6 vừa qua, chương trình Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020 đã được diễn ra đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Nhãn hàng On1 đã tặng hơn 60.000 “combo sạch khuẩn” cho các bạn học sinh và quý phụ huynh tham gia chương trình. 

Chương trình Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020 được diễn ra từ ngày 13-6 đến ngày 19-7 tại 17 địa điểm trên khắp cả nước. Sau 5 điểm Quảng Trị, Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Quảng Nam thu hút gần 10.000 học sinh tham gia, ngày 21-6 chương trình cũng đã được diễn ra đồng thời tại Trường Đại học Bách Khoa TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tại ngày hội, bên cạnh việc cung cấp những thông tin bổ ích về kỳ thi đại học 2020, phương án xét tuyển, ngành nghề đào tạo của các trường đại học, thì các bạn học sinh còn được nhãn hàng On1 tặng “combo sạch khuẩn” gồm gel rửa tay khô/dung dịch rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe và an tâm tham gia chương trình. 

Hơn 45.000 học sinh đến tham gia chương trình được On1 tặng “combo sạch khuẩn”
Cũng trong khuôn khổ chương trình, để có thêm các chia sẻ từ các “đàn anh đàn chị” đi trước, nhãn hàng On1 cũng đã chu đáo mời đến ngày hội Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ở TPHCM và Hoa hậu Lương Thùy Linh ở Hà Nội (sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội) để cùng giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm cho các bạn sĩ tử. Từ trước đến nay, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh được biết đến là 2 cô sinh viên của trường đại học danh tiếng - Ngoại Thương Hà Nội, có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Trong khi Đỗ Mỹ Linh là cựu sinh viên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh thì Lương Thùy Linh cũng đỗ đầu vào trường với số điểm ấn tượng. 
ON1 trao tặng hơn 60.000 "combo sạch khuẩn" cho ngày hội tư vấn tuyển sinh 2020 tại TPHCM và Hà Nội ảnh 2 Hoa hậu Lương Thùy Linh trao tặng combo sạch khuẩn cho các bạn học sinh
Trong buổi giao lưu, trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khuyên các các sĩ tử hãy cân nhắc thật kỹ để có thể đưa ra cho mình quyết định đúng đắn và phù hợp với bản thân nhất cho kỳ thi này, thì Hoa hậu Lương Thùy Linh lại mong rằng các bạn hãy giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt để có nhiều năng lượng tích cực trước khi bước vào kỳ thi quan trọng. Hai nàng hậu cũng chia sẻ thêm là rất cám ơn nhãn hàng On1 đã đồng hành cùng chương trình để bảo vệ sức khỏe cho các bạn học sinh và có thể an tâm tham gia chương trình để phòng chống dịch Covid-19.
ON1 trao tặng hơn 60.000 "combo sạch khuẩn" cho ngày hội tư vấn tuyển sinh 2020 tại TPHCM và Hà Nội ảnh 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thích thú khi sử dụng dung dịch rửa tay tại chương trình
On1 sẽ trao tặng 120.000 phần gel rửa tay khô và khẩu trang kháng khuẩn đến các bạn học sinh tham gia và chương trình sẽ còn tiếp tục diễn ra cho tới ngày 19-7 ở những thành phố lớn như: Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, Đắk Lắk… Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được liên tục cập nhật trên fanpage On1 Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục