OPPO Reno5 chính thức mở bán với kỷ lục 42,000 đơn đặt cọc

OPPO Reno5 Smartphone “tân binh” của OPPO đã chinh phục thành công kỷ lục mới, với 42,000 đơn đặt cọc chỉ trong 10 ngày đặt trước, mở màn cho một năm mới khởi sắc, nhiều hy vọng của thị trường điện thoại Việt. 

OPPO Reno5 chính thức mở bán với kỷ lục 42,000 đơn đặt cọc

Với kết quả đáng tự hào này, hãng cũng chính thức phá kỷ lục của chính mình ở phân khúc tầm trung từ 7 đến 10 triệu đồng, vượt xa các sản phẩm tiền nhiệm như F9, F11 Pro hay Reno2 F.

OPPO Reno5 chính thức mở bán với kỷ lục 42,000 đơn đặt cọc ảnh 1

Trung bình mỗi ngày Reno5 nhận khoảng 4,200 đơn đặt cọc, tương đương gần 180 cọc mỗi giờ, hoặc cứ mỗi phút, có 3 khách ra quyết định xuống tiền mua Reno5 cho dịp năm mới. Tỷ lệ cọc cao chiếm gần 90% tổng số đơn hàng, thể hiện quyết tâm xuống tiền sở hữu Reno5 của người dùng. Đặc biệt, đây cũng là smartphone duy nhất nhận được số đặt cọc/ngày kỷ lục tính riêng tại một chuỗi bán lẻ - hơn 3,000 đơn đặt cọc/ngày.

OPPO Reno5 chính thức mở bán với kỷ lục 42,000 đơn đặt cọc ảnh 2
Kể từ F11 Pro, chưa smartphone nào của OPPO trong phân khúc 7 đến 10 triệu đồng làm được điều tương tự. Đây cũng là sức hút chưa từng có ở dòng Reno kể từ khi ra mắt vào tháng 3-2019. Trong bối cảnh năm 2020 nhiều khó khăn, việc Reno5 được người dùng đón nhận phần nào đã phản ánh lòng tin và sức hút lớn của thương hiệu OPPO cũng như dòng sản phẩm Reno-series.
OPPO Reno5 chính thức mở bán với kỷ lục 42,000 đơn đặt cọc ảnh 3

Lý giải về sức hút của sản phẩm, Ông Nguyễn Văn Nam – Giám Đốc Kinh Doanh, OPPO Việt Nam – chia sẻ: “Thành công của Reno5 vượt kỳ vọng của chúng tôi. Thiết kế bắt xu hướng, camera hấp dẫn giới trẻ, sạc nhanh 50W và màn hình siêu mượt 90Hz... đã tạo nên sức hút của sản phẩm. Đặc biệt, cam kết của OPPO về các dịch vụ hậu mãi, với hệ thống Trung tâm chăm sóc khách hàng và Cửa hàng trải nghiệm trên cả nước đã tạo nên sức mạnh, giữ vững lòng tin lâu dài của khách hàng, khi quyết định xuống tiền mua bất kỳ sản phẩm mới nào của hãng.”

Ông Phùng Ngọc Tuyên – Giám Đốc Ngành Hàng Viễn Thông Di Động, Tập Đoàn Thế Giới Di Động – nhận định: “Reno5 thu hút trong tầm giá nhờ chất lượng sản phẩm và thương hiệu OPPO đã tạo được độ nhận diện và lòng tin nơi khách hàng. Đó là quá trình lâu dài và được vun đắp dần qua từng thế hệ sản phẩm của hãng. Thành công này không nằm ngoài dự đoán, nhưng khá bất ngờ, vì trong thời điểm cuối năm, thị trường khá cạnh tranh, nhất là khi các hãng liên tục tung chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm cũ từ các phân khúc cao hơn. Với Reno5, hãng cũng tâm lý, thực hiện chương trình ưu đãi và trả góp 0% với mức trả trước đáng cân nhắc. Tất cả tạo nên sức hút của OPPO Reno5, kể cả khi thị trường đang chịu nhiều thử thách trong đại dịch.”

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

nfobip là nền tảng giao tiếp đám mây toàn cầu, cho phép các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt

Infobip khởi động chương trình Startup Tribe tại khu vực APAC

Nền tảng giao tiếp toàn cầu Infobip gần đây đã tổ chức hội thảo video trực tuyến “Giúp công ty khởi nghiệp tương tác với thế hệ khách hàng tiếp theo” nhằm ra mắt chương trình Infobip Startup Tribe tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương (APAC) với sự tham gia của nhiều công ty khởi nghiệp trong khu vực.

Sản phẩm công nghệ

Sản phẩm AirPods, MacBook Pro mới nhất của Apple sẽ về Việt Nam trong tháng 11-2021

Vào 0 giờ ngày 19-10, sự kiện của Apple đã diễn ra với hàng loạt sản phẩm mới được trình làng: MacBook Pro 2021, tai nghe AirPods 3 và các sản phẩm âm thanh khác. Ghi nhận tại Di Động Việt, tai nghe AirPods 3 VN/A sẽ có giá dự kiến từ 5,5 triệu đồng. MacBook Pro 2021 VN/A sẽ có giá từ 55,9 triệu đồng, dự kiến về hàng trong tháng 11-2021.

Câu chuyện công nghệ

Cần có “thái độ” đúng trước Trojan ngân hàng

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky nhận diện các cuộc tấn công mang tính cơ hội, nhắm mục tiêu vào mảng tài chính mới nhất trong khu vực và chia sẻ thủ thuật bảo vệ tài chính trực tuyến.