OPPO Reno6 series đạt cột mốc ấn tượng

SGGPO

Thống kê từ OPPO, trong tháng 10- 2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc.


OPPO Reno6 Z ghi nhận số liệu ấn tượng với hàng ngàn máy bán ra trong vòng 1 tháng

OPPO Reno6 Z ghi nhận số liệu ấn tượng với hàng ngàn máy bán ra trong vòng 1 tháng

Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua. Nhiều kênh bán lẻ lớn cho biết, hiện Reno6 series là dòng sản phẩm bán chạy số 1 thị trường của phân khúc tầm trung trong mức giá từ 8 đến 13 triệu đồng. Đây là dấu hiệu tích cực của Reno6 series, đánh dấu sự tin tưởng và đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng sau khoảng thời gian thị trường “đóng băng” vì dịch bệnh.

Theo đánh giá của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, trong thời gian qua, khi nhiều thị trường địa phương đã tháo bỏ giãn cách xã hội, doanh số smartphone đã tăng bất ngờ theo “chiều thẳng đứng”.

Ông Đỗ Quang Kha, Giám đốc điều hành OPPO Việt Nam chia sẻ: “Sức mua tháng 10 của Reno6 series đúng như dự đoán của OPPO khi thị trường mở cửa trở lại. Kết quả kinh doanh trong thời gian qua đã khẳng định những điểm vượt trội của các sản phẩm của OPPO trên thị trường và của Reno6 series nói riêng. Với Reno6 series, hai tháng 8 và 9 chỉ là khoảng thời gian “chạy đà” cho sản phẩm này. Từ đây đến đầu năm mới, Reno6 series sẽ tiếp tục tạo ra những số liệu hấp dẫn mới cho thị trường smartphone”.

OPPO Reno6 series đạt cột mốc ấn tượng ảnh 1
Trước đó, trong đánh giá thị trường hai tháng 8 và 9 của hãng nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, dòng sản phẩm Reno6 series cũng dẫn đầu thị trường của phân khúc giá 7 – 13 triệu đồng, riêng phiên bản Reno6 Z 5G dẫn đầu phân khúc giá từ 7 – 10 triệu đồng với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.
OPPO Reno6 series đạt cột mốc ấn tượng ảnh 2 OPPO Reno6 series 
Ra mắt từ ngày 21-7-2021, OPPO Reno6 series với ba sản phẩm Reno6 Z 5G, Reno6 5G và Reno6 Pro 5G đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng và thị trường. So với những sản phẩm khác ở cùng phân khúc giá, Reno6 series mang đến nhiều thay đổi về thiết kế, cấu hình và tính năng đã tạo ra sức hấp dẫn với người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung và cận cao cấp.

Việc bứt phá về doanh số của Reno6 series đã gia tăng phần đóng góp của OPPO vào Quỹ Hy vọng. Với hơn 70.000 máy của Reno6 series bán ra trong tháng 10-2021, OPPO đã đóng góp thêm 700 triệu đồng vào Quỹ Hy vọng như cam kết khi tung dòng máy này ra thị trường hồi cuối tháng 7 vừa qua (mỗi máy Reno6 series, OPPO góp 10.000 đồng vào Quỹ).

Như vậy, tính đến nay, với Reno6 series, OPPO đã góp tổng cộng 1,2 tỷ đồng. Số tiền này đã được Quỹ Hy vọng sử dụng 300 triệu đồng vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 900 triệu đồng để chung tay xây trường học cho học trò vùng cao của huyện Sông Mã (Sơn La): điểm Trường Mầm non Huổi Pặt (xã Đứa Mòn), điểm Trường Mầm non Bản Mòn (xã Nậm Ty), điểm Trường Tiểu học Chiềng Xôm (xã Chiềng Cang) và điểm Trường Tiểu học Huổi Hưa (xã Mường Cai).

Mỗi điểm trường có diện tích 150-170 m2, gồm 2 - 3 phòng học rộng khoảng 50m2 và các công trình vệ sinh phụ trợ với tổng chi phí dự kiến xây dựng 4 điểm trường khoảng 2,5 tỷ đồng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Bkav chính thức mở bán tai nghe không dây cao cấp AirB

Hôm nay 5-12, Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt và mở bán AirB, dòng tai nghe True Wireless cao cấp đầu tiên do Việt Nam thiết kế và sản xuất, với đầy đủ các tính năng flagship như chống ồn chủ động ANC Hybrid, nghe xuyên âm, chống nước, chống nhiễu cuộc gọi…

Câu chuyện công nghệ

Lan tỏa văn hóa Việt thông qua game

Chia sẻ tại Tọa đàm Trò chơi điện tử khai phá tiềm năng blockchain, bà Lynn Hoàng, Giám đốc Binance khu vực Đông Nam Á cho biết, thời gian gần đây, Việt Nam có rất nhiều dự án trò chơi điện tử (game) ra đời. Thông qua game, Việt Nam có thể "xuất khẩu" văn hóa.