OPPO trở thành đối tác cao cấp của ba giải quần vợt danh giá Wimbledon, Roland-Garros và Rolex Paris

SGGPO
Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành đối tác cao cấp và Smartphone chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp) để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. 

OPPO hiện diện trên các sân quần vợt danh giá

OPPO hiện diện trên các sân quần vợt danh giá

Với thoả thuận này, OPPO và các tổ chức sẽ “bắt tay” nhau trên nhiều lĩnh vực bao gồm tăng cường nhận diện thương hiệu, sản xuất nội dung, trải nghiệm công nghệ và phát triển tài năng trẻ. Những smartphone cao cấp của OPPO - Find X và Reno - sẽ được dùng để ghi lại những khoảnh khắc vàng của giải đấu, sau đó sẽ được lưu giữ và triển lãm đặc biệt. Trong tương lai, OPPO sẽ phối hợp xây dựng các khu trải nghiệm cao cấp để người hâm mộ trên toàn cầu có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất của hãng.

OPPO trở thành đối tác cao cấp của ba giải quần vợt danh giá Wimbledon, Roland-Garros và Rolex Paris ảnh 1

Sánh cùng với Emirates, Lacoste, Peugeot và Rolex, OPPO tự hào là hãng smartphone đầu tiên trở thành Đối tác Cao cấp của các giải đấu danh giá. Việc hợp tác này góp phần củng cố danh tiếng và đẳng cấp thương hiệu smartphone toàn cầu của OPPO.

OPPO cũng góp phần truyền cảm hứng cho tài năng quần vợt trẻ. Tại giải đấu Wimbledon, OPPO tổ chức giải thưởng OPPO Breakthrough Awards, để tôn vinh những tài năng trẻ thi đấu đột phá tại các mùa giải. Hãng cũng góp vai trò quan trọng thúc đẩy chiến lược sân cỏ của AELTC (AELTC’s grass court), phát triển tài năng trẻ trong khuôn khổ Wimbledon. Tại giải đấu Roland-Garros và Rolex Paris Masters, OPPO cũng là Đối tác Danh hiệu của “Junior Wild Card Series by OPPO”, nơi quy tụ các vận động viên trẻ triển vọng hàng đầu tại các giải đấu ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil.

Sau hàng loạt những “cách tân” mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu và tiên phong công nghệ, đặc biệt là công nghệ 5G, 10x hybrid zoom, màn hình toàn cảnh panoramic, sạc nhanh VOOC, đây là dấu mốc quan trọng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong hành trình đổi mới toàn diện và theo đuổi những trải nghiệm khác biệt của OPPO. Việc hợp tác này cũng giúp OPPO tăng cường sự nối kết sâu sắc và tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

OPPO kỷ niệm 16 năm thành lập

Đây là cột mốc quan trọng trong sự đổi mới và tăng trưởng của công ty, trong vài năm qua, OPPO đã phát triển từ nhà sản xuất điện thoại đơn thuần thành thương hiệu thiết bị thông minh với đa dạng công nghệ. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Tăng cường đầu tư R&D, Samsung đặt trọng tâm tại Việt Nam

Thông tin mới nhất cho hay, trên thế giới, Samsung đã chi tổng cộng 5,36 nghìn tỷ won (4,37 tỷ USD) cho các hoạt động Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 - 2020, vượt qua mức kỷ lục trước đó là 5,32 nghìn tỷ won trong quý IV năm 2018, theo dữ liệu tài chính được báo cáo cho FSS.