Phát hiện 68 đối tượng đang “phê” ma túy trong quán karaoke

Ngày 20-10, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Nam) vừa kiểm tra hành chính đối với quán một karaoke trên địa bàn và phát hiện 68 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo đó, vào lúc 0 giờ 50 phút rạng sáng ngày 20-10, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán Karaoke Diễm Linh (đóng tại thị xã Điện Bàn) do ông Nguyễn Văn Trí (53 tuổi, trú thôn Thanh Quýt 6, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) làm chủ.

Tại đây, trong 8 phòng hát có tổng cộng 74 người đang nhảy múa theo tiếng nhạc. Khi tiến hành kiểm tra nhanh thì có 68 đối tượng (53 nam, 15 nữ) dương tính với chất ma túy.

Phát hiện 68 đối tượng đang “phê” ma túy trong quán karaoke ảnh 1 Lực lượng công an kiểm tra quán Karaoke Diễm Linh, phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy
Theo Đại tá Nguyễn Đức Dũng, hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an thị xã Điện Bàn để tiếp tục được điều tra, làm rõ.
“Nếu có dấu hiệu của việc tàng trữ chất ma túy sẽ phải xử lý hình sự”, Đại tá Dũng cho hay.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên quán Karaoke Diễm Linh bị phát hiện có người sử dụng ma túy tại đây. Trước đó, vào rạng sáng ngày 16-2, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã kiểm tra hành chính quán karaoke này.

Tại 4 phòng hát của quán, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 38 thanh niên đang sử dụng ma túy. Ngoài việc lập biên bản vi phạm về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với 38 thanh niên này, cơ quan chức năng cũng đã phạt hành chính với quán karaoke này về hành vi hoạt động karaoke quá giờ cho phép, để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Tin cùng chuyên mục