Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ

Sau khi hé lộ tạo hình nhân vật, lần đầu tiên hình ảnh “nàng thơ Dao Ánh” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn xuất hiện trên màn ảnh, gây thương nhớ cho khán giả bởi hình ảnh thuần khiết.  


Đêm nhạcEm và Trịnh - Chuyện những nàng thơ” tối 30-12 tại TPHCM đưa khán giả qua những miền ký ức của âm nhạc Trịnh Công Sơn với giọng hát của những ca sĩ thế hệ trẻ và cả giọng ca gắn liền với tên tuổi ông. Nhưng món quà bất ngờ nhất của chương trình chính là đoạn teaser trailer mới nhất dành trọn sự xuất hiện cho nàng thơ Dao Ánh – vai diễn do nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà thủ vai.

Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 1 "Nàng thơ Dao Ánh" lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong "Em và Trịnh"

Đoạn teaser mở đầu với hình ảnh chàng Trịnh trẻ tuổi (Avin Lu) ôm đàn ngồi ngân nga “Màu nắng hay là màu mắt em/ Mùa thu mưa bay cho tay mềm/ chiều chiều nghiêng nghiêng bóng nắng qua thềm/ Rồi có hôm nào mây bay lên…” Giai điệu “Nắng Thủy Tinh” mở ra cánh cửa, để từ đó, ánh mắt bẽn lẽn của người thiếu nữ xinh đẹp sẽ theo chàng Trịnh đi suốt cuộc đời, bắt đầu câu chuyện về 301 bức thư tình giữa Trịnh Công Sơn và “nàng thơ” Dao Ánh.

Trong không khí kết hợp giữa chút hoài cổ và sự tươi sáng của mối tình thanh xuân, nữ diễn viên trẻ Hoàng Hà “đốn tim” khán giả bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, đặc biệt là đôi mắt tròn ngơ ngác.  

Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 2 Mối tình tốt biết bao trang thư này khiến khán giả bồi hồi xúc động

Có thể nói, những thước phim đầu tiên của Em và Trịnh đã mang đến một vẻ đẹp khác cho điện ảnh Việt, không rực rỡ, phô trương mà có chiều sâu, như thể sau mỗi khung hình còn ẩn giấu một bí mật, một rung động sâu sắc, mời gọi người xem bước chân vào thế giới đặc biệt quyến rũ này.

Trong đêm diễn mở màn cho chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức tại 5 địa điểm, mở đầu là TPHCM, sau đó là Đà Lạt, Huế, Hà Nội và cuối cùng là Cần Thơ giọng hát đang được nhiều bạn trẻ yêu thích Thịnh Suy cất giọng với ca khúc Còn tuổi nào cho em.

Không thể hiện bản song ca Anh – Việt như thường thấy, lần này giọng ca trẻ hát thuần tiếng Việt và có cơ hội đứng chung sân khấu với ca sĩ Cẩm Vân. Thịnh Suy sau đó còn kết hợp với Cece Trương – con gái nữ ca sĩ Cẩm Vân.

Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 3 Mẹ con ca sĩ Cẩm Vân xuất hiện đồng điệu trên sân khấu

Lần này, khán giả cũng khá bất ngờ khi 2 mẹ con nữ ca sĩ nổi tiếng xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình khá tương đồng với mái tóc bob đã thành thương hiệu. Và khi cả hai cùng hòa giọng, cảm xúc dường như thăng hoa, bay bổng hơn.

Đêm nhạc lần này cũng là lần đầu tiên bộ 3 Trịnh Công Sơn - Dao Ánh - Bích Diễm trong phim cùng lộ diện trước công chúng.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

Trước đó, Avin Lu (vai Trịnh Công Sơn) và Lan Thy (vai Bích Diễm) đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong những thước phim đầu tiên của bộ phim, còn Hoàng Hà (vai Dao Ánh) lại thu hút sự chú ý với chuỗi podcast “Nắng Thuỷ Tinh” lấy cảm hứng từ 301 lá thư tình mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn gửi cho “nàng thơ” Dao Ánh.  

Phim điện ảnh Em và Trịnh dự kiến khởi chiếu vào năm 2022.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 4 Ca sĩ trẻ Thịnh Suy
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 5 Avin Lu và Hoàng Hà
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 6 Avin Lu và Cece Trương song ca trên sân khấu
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 7 Lan Thy - người thủ vai Bích Diễm trong phim cũng có mặt tại sự kiện
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 8 Nhạc sĩ Đức Trí góp phần thổi hồn mới cho nhạc Trịnh
Phim "Em và Trịnh" lại hé lộ hình ảnh gây thương nhớ ảnh 9 Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng các nghệ sĩ tại sự kiện

Tin cùng chuyên mục