Quán quân Super Model International 2022 Bùi Quỳnh Hoa được mời diễn tuần lễ thời trang New York

Sau khi xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Super Model International 2022 diễn ra tại ChiangMai, Thái Lan tháng 9 vừa qua, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã bắt tay vào thực hiện nhiều dự án ước mơ.
Quán quân Super Model International 2022 Bùi Quỳnh Hoa được mời diễn tuần lễ thời trang New York

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ, sau chiến thắng tại Super Model International 2022cô dành một chút thời gian nghỉ ngơi vì một chặng đường dài thi cử từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đến Super Model International 2022Ngay sau đó, cô bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã được hoạch định, sẵn sàng cho những bước phát triển tiếp theo.

Bùi Quỳnh Hoa vừa nhận lời mời của Tuyết Lê sẽ sang trình diễn bộ sưu tập của chị tại Tuần lễ thời trang New York 2022 trong thời gian tới. Đồng thời cô cũng đang chuẩn bị cho sự xuất hiện trong một vai trò mới sẽ công bố vào tháng 10 tới đây.

“Đây sẽ có một dự án mới, tôi tin là sẽ bùng nổ truyền thông. Khi nhận được lời mời này, tôi đã suy nghĩ có nên làm không. Nhưng, bản thân cũng nghĩ, tuổi trẻ làm những điều gì lớn lao. Khi liều nhận dự án này, tôi biết có thể sẽ nhận được những phản ứng trái chiều nhưng cần phải chấp nhận và phải mạnh mẽ đối diện", siêu mẫu tiết lộ.

Trả lời câu hỏi về việc liệu có tiếp tục tham dự các cuộc thi nhan sắc trong tương lai nữa không, siêu mẫu cho biết, tương lai, cô có thể thay đổi với hình ảnh sắc sảo, thời trang hơn và chưa phù hợp với cuộc thi hoa hậu.

Quán quân Super Model International 2022 Bùi Quỳnh Hoa được mời diễn tuần lễ thời trang New York ảnh 1
Trong sự nghiệp, Bùi Quỳnh Hoa đã chinh phục được nhiều đỉnh cao ở các cuộc thi: Năm 2018, cô giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Bùi Quỳnh Hoa lọt top 10 chung cuộc. Và đặc biệt là gỉải Quán quân Super Model International 2022.
Quán quân Super Model International 2022 Bùi Quỳnh Hoa được mời diễn tuần lễ thời trang New York ảnh 2
Siêu mẫu 24 tuổi cũng cho biết, ngoài công việc là một người mẫu, cô cũng kiếm được tiền từ việc kinh doanh.
Quán quân Super Model International 2022 Bùi Quỳnh Hoa được mời diễn tuần lễ thời trang New York ảnh 3
Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, ở Hà Nội, hiện đang sống và làm việc tại TPHCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75m. Sau ngôi vị Quán quân Siêu mẫu quốc tế của Dương Ngọc Khả Trang vào năm 2018 ở Super Model International, chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục là một dấu ấn đầy tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tin cùng chuyên mục