Quảng bá du lịch Việt Nam - TPHCM tại nhiều quốc gia

Sở Du lịch TPHCM cho biết, Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TPHCM đang diễn ra tại Mỹ từ nay đến hết ngày 23-10, với các hoạt động như giới thiệu điểm đến, sản phẩm mới; trải nghiệm ẩm thực Việt; thưởng thức các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc, một số hoạt động tương tác với khách như vẽ nón lá, rút thăm trúng thưởng…
Doanh nghiệp dịch vụ du lịch của 2 nước gặp gỡ, kết nối trực tiếp tại sự kiện. Ảnh: BTC
Doanh nghiệp dịch vụ du lịch của 2 nước gặp gỡ, kết nối trực tiếp tại sự kiện. Ảnh: BTC

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho hay, hoạt động mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng lưu lượng khách du lịch giữa hai nước thời gian tới, đồng thời khẳng định với chính sách visa mới, Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng luôn mong muốn được chào đón cộng đồng kiều bào, du khách Mỹ đến để trải nghiệm, du lịch. Trong đó, hãy lựa chọn TPHCM là điểm đến đầu tiên vì từ đây du khách có thể đi đến tất cả các tỉnh, thành của Việt Nam cũng như các quốc gia khác.

Cũng trong tháng 10 này, Sở Du lịch TPHCM có kế hoạch tổ chức quảng bá, xúc tiến du lịch tại một số thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore, Lào… Theo đó, sở sẽ nắm thêm thông tin về xu hướng cũng như chiến lược phát triển du lịch của các nước, kết nối với đối tác quốc tế đưa khách đến TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung.

Tin cùng chuyên mục