
Với vai trò đại sứ Samsung Art TV, RM sẽ mang đến góc nhìn độc đáo và niềm đam mê nghệ thuật thị giác đến với người dùng TV Samsung trên toàn thế giới. Trong vai trò đại sứ, anh sẽ chia sẻ cảm nhận về tác phẩm thông qua Samsung Art Store, mời người dùng và người hâm mộ cùng khám phá thế giới nghệ thuật qua lăng kính độc đáo của riêng mình.

Dòng Samsung Art TV bao gồm các sản phẩm MICRO LED, The Frame, The Frame Pro, Neo QLED 8K, Neo QLED và các mẫu QLED từ Q7F trở lên, nổi bật với sự kết hợp giữa công nghệ hiển thị tiên tiến và khả năng thể hiện nghệ thuật độc đáo, tạo nên không gian sống tràn ngập nghệ thuật. Thông qua dịch vụ Samsung Art Store, một dịch vụ đăng ký theo gói với hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải cao 4K, người dùng giờ đây có thể thưởng thức những nội dung được RM lựa chọn và bình luận.

Sự hợp tác giữa RM và Samsung Art TV đánh dấu một bước tiến mới trong mối liên kết giữa nghệ thuật, công nghệ và văn hóa đại chúng toàn cầu. Thông qua sự cộng tác này, Samsung tiếp tục khẳng định cam kết đưa nghệ thuật đẳng cấp thế giới đến gần hơn với mọi người và giờ đây với RM là cầu nối giữa người hâm mộ và thế giới nghệ thuật.
Samsung Art Store là dịch vụ đăng ký nghệ thuật có sẵn trên các TV Samsung Art, bao gồm The Frame, Neo QLED và QLED. Hiện dịch vụ đã có mặt tại 117 quốc gia và cung cấp hơn 3.500 tác phẩm nghệ thuật độ phân giải 4K từ hơn 70 đối tác uy tín trên thế giới. Qua Samsung Art Store, người dùng có thể thưởng thức nghệ thuật ngay tại nhà và ứng dụng linh hoạt trong thiết kế nội thất hằng ngày.
Ông Hun Lee, Phó Chủ tịch Điều hành ngành hàng Màn hình Hiển thị (VD) Samsung Electronics chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón RM trở thành đại sứ cho Samsung Art TV và tin rằng tiếng nói của anh sẽ truyền cảm hứng cho thế hệ mới khám phá nghệ thuật theo phong cách cá nhân, sâu sắc và ý nghĩa hơn”.