Giờ đây, các doanh nghiệp có thể khai thác Agentforce Service và Employee Agent bằng tiếng Việt để thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Agentforce Service và Employee Agent là một phần của bộ ứng dụng Customer 360 trong Agentforce 360, nền tảng đầu tiên trên thế giới kết nối con người và trợ lý AI trong một hệ thống đáng tin cậy, tái định hình cách thức vận hành trong kỷ nguyên AI. Được công bố tại Dreamforce vào tháng 10-2025, Agentforce 360 được xây dựng dựa trên nền tảng của Salesforce. Chính công nghệ đã tạo nên nền tảng CRM, tự động hóa, phân tích, và giờ đây tiếp tục tạo nên các trợ lý AI có khả năng chuyển hóa quy trình thành trí thông minh vận hành, tối ưu hiệu suất của từng nhân viên, và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.
Agentforce 360 kết hợp 4 yếu tố cốt lõi của một doanh nghiệp ứng dụng tác nhân AI: Agentforce 360 Platform, Data 360, Customer 360 Apps, Slack. Được biết, đại học Fulbright Việt Nam đã tích hợp Agentforce vào cổng thông tin One Stop dành cho sinh viên chỉ trong 3 tuần, cung cấp cho cộng đồng sinh viên một trợ lý hội thoại AI có khả năng phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên.