Theo đó, SeABank sẽ trở thành đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam đưa vào vận hành Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI, mang tới các trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, nâng cao hiệu suất vận hành ngân hàng và đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

Được biết trong năm 2020, Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI đã được Home Credit Việt Nam triển khai áp dụng vào nghiệp vụ trực tổng đài, phục vụ nhu cầu của hàng trăm nghìn khách hàng một cách tự động hoàn toàn, từ xử lý thắc mắc tới nhắc lịch thanh toán. Sau 3 tháng vận hành, giải pháp giúp Home Credit Việt Nam đạt được những thành công bước đầu như tự động thực hiện 200.000 cuộc hội thoại với khách hàng, với thời lượng mỗi cuộc hội thoại vào khoảng từ 1 đến 2 phút và nâng cao 40% hiệu suất vận hành của công ty tài chính này. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hổ trợ các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và nhỏ
-
Xiaomi Việt Nam tổ chức Mi Fans Festival 2021
-
Digiworld tiếp tục chú trọng phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay...
-
Shopee ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
-
Laptop ngày càng rẻ và “ngon”
-
1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên
-
VinaPhone khuyến cáo hành vi lừa đảo thay SIM 4G
-
1.000 suất pin dự phòng Energizer giảm 55%
-
Huawei thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái đối tác tại Việt Nam
-
Vì sao OPPO Reno5 bán chạy nhất Việt Nam Quý I-2021?