Theo đó, SeABank sẽ trở thành đơn vị đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam đưa vào vận hành Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI, mang tới các trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, nâng cao hiệu suất vận hành ngân hàng và đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng liên tục trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

Được biết trong năm 2020, Trợ lý Ảo tổng đài FPT.AI đã được Home Credit Việt Nam triển khai áp dụng vào nghiệp vụ trực tổng đài, phục vụ nhu cầu của hàng trăm nghìn khách hàng một cách tự động hoàn toàn, từ xử lý thắc mắc tới nhắc lịch thanh toán. Sau 3 tháng vận hành, giải pháp giúp Home Credit Việt Nam đạt được những thành công bước đầu như tự động thực hiện 200.000 cuộc hội thoại với khách hàng, với thời lượng mỗi cuộc hội thoại vào khoảng từ 1 đến 2 phút và nâng cao 40% hiệu suất vận hành của công ty tài chính này. |
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Metaverse sẽ mang lại nhiều sự đổi mới về công nghệ
-
Siêu Sale HUAWEI Super Brand Day trên Lazada
-
True Platform gọi vốn thành công 3,5 triệu USD ngay từ vòng Seed
-
J&T Express đưa vào hoạt động trung tâm trung chuyển công suất xử lý hơn 3 ,6 triệu kiện hàng mỗi ngày
-
Đặt trước Watch Fit 2, Watch GT 3 Pro và Watch Kids Pro 4 với nhiều quà tặng giá trị
-
One-Stop-Shop trong chuyển phát nhanh mang lại nhiều giá trị
-
Số hóa sẽ chuyển đổi hệ thống sản xuất của mọi ngành, tạo ra giá trị đến 27.000 tỷ USD
-
Di Động Việt nhận đặt trước Watch GT3 Pro
-
MoMo cùng TP Đà Nẵng phát triển nguồn nhân lực công nghệ chất lượng cao
-
Bài toán win-win cho tất cả các bên trong hệ sinh thái chuyển phát nhanh