Show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả tham dự một show thời trang không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng 100 thiết kế từ Lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng cả 4 giác quan “xem, nghe, sờ và ngửi”...
Tất cả sẽ có trong chương trình The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại diễn ra vào ngày 13-10 tới đây tại Adora Luxury (TPHCM).
Show thời trang 4D đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1 Những thiết kế trên nền chất liệu lãnh Mỹ A sẽ trình diễn trong show The Dreamers 
Theo tiết lộ từ đạo diễn Lê Việt, sân khấu chương trình lấy ý tưởng từ vùng đất sản sinh ra Lãnh Mỹ A cũng là chất liệu chính cho những mẫu thiết kế trong chương trình. Sàn catwalk dài 100m, uốn lượn như dòng sông. Những ô cửa được cách điệu hình lá dừa, mang đậm chất miền Tây Nam bộ và cũng tượng trưng cho ô cửa mộng mơ của những người trẻ.
Cách bố trí trong chương trình sẽ đánh thức mọi giác quan của người xem. Khung cảnh làng quê bình yên, hình ảnh chàng trai, cô gái hồ hởi dệt vải sẽ được đưa vào chương trình một cách tinh tế và sống động nhất.
Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng được chăm chút theo phong cách world music pha ngũ cung, mang đến hơi thở vừa truyền thống, vừa hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là show thời trang độc đáo, qua đó, tôn vinh 100 mẫu thiết kế của 4 nhà thiết kế Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng.
Sau chương trình, tất cả thiết kế sẽ được bán đấu giá và số tiền thu được sẽ quyên góp vào quỹ AMI Smile giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Châu, An Giang.

Tin cùng chuyên mục