Smartphone Realme đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu

Ngoài cột mốc quan trọng này, Realme cũng ghi nhận mức bán hàng hằng quý cao trong lịch sử là 14,8 triệu máy vào quý 3. Đồng thời, Realme cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới trong quý này khi tăng 132% so với quý trước.
Smartphone Realme đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu

Với thành công đạt được 50 triệu người dùng toàn cầu, Realme đã vượt qua các đối thủ khác khi chỉ cần 9 quý để đạt được thành tích này.

Theo Counterpoint, tốc độ tăng trưởng của Realme là do thu hút được một lượng lớn người dùng, lượt theo dõi trong giới trẻ trên toàn cầu. Nhờ triết lý “cốt lõi là sản phẩm”, Realme đã tạo ra các sản phẩm chất lượng theo xu hướng thiết kế hợp thời trang, gây được ấn tượng với giới trẻ với mức giá phải chăng và hấp dẫn. Đặc biệt, Realme duy trì được tiêu chuẩn đồng nhất dịch vụ hậu mãi ở các quốc gia khác nhau.

Smartphone Realme đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu ảnh 1
Ông Sky Li – Giám đốc điều hành Realme toàn cầu cho biết: “Thành tựu này sẽ khiến cho mọi người đặt câu hỏi làm thế nào chỉ sau 2 năm mà Realme lại phát triển nhanh chóng như vậy? Đối với tôi, điều này thực hiện được dựa vào “một trong 50 triệu” người dùng. 50 triệu người dùng không ngừng mang đến cho Realme nguồn cảm hứng để tạo ra sản phẩm, thúc giục Realme phải tiếp tục phát triển. Các bạn realfans chính là người khiến Realme trở thành Realme của ngày hôm nay.”

Hiện nay, Realme đã mở rộng ra hơn 61 thị trường trên toàn cầu và nằm trong Top 5 thương hiệu tại hơn 13 thị trường trên toàn cầu chỉ trong hai năm.

Mới đây, Ngô Đoàn Quốc Thắng - một realfans Việt Nam lọt vào top 9 realfans toàn cầu trong một cuộc thi mà Realme tổ chức trong tháng 10 – 11 vừa qua.

Smartphone Realme đạt mốc doanh số 50 triệu người dùng trên toàn cầu ảnh 2
Chia sẻ cùng cộng đồng người dùng Realme quốc tế, Thắng tâm sự: “Sau khi tốt nghiệp, tôi hi vọng có thể gia nhập vào công ty Realme để làm việc và mang những sản phẩm Realme đến gần hơn nữa với người dùng”.

Tin cùng chuyên mục