Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021

Chung kết The Next Face Vietnam 2021 chính thức diễn ra tối 19-12 với những màn trình diễn ấn tượng. Vượt qua hàng loạt thí sinh, Stephen Nguyễn và Phạm Phan Y Hạ đã cùng nhau trở thành 2 quán quân của The Next Face Vietnam 2021.

Đêm chung kết diễn ra với màn tranh tài vô cùng gay cấn của 5 thí sinh xuất sắc chiến thắng từ nhiều vòng thi trước đó, bao gồm: Thế Duy, Shinsa Phạm (đội HLV siêu mẫu Thùy Dương); Stephen Nguyễn, Kiều Diễm (đội HLV Hoa hậu H'Hen Niê) và Y Hạ (đội HLV Hoa hậu Lương Thùy Linh). 

Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 1 3 HLV The Next Face Vietnam 2021 (từ trái qua): Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Thuỳ Dương, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 2 Đội thi HLV Hoa hậu H'Hen Niê
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 3 Đội thi HLV siêu mẫu Thùy Dương
Đội thi HLV Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Với chặng đua cam go này, top 5 trải qua thử thách khó nhằn ngay tại sân khấu: trình diễn final walk (những bước đi cuối cùng của một đương kim hoa hậu, người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp) với những đôi cánh hào quang.

Màn thể hiện của các thí sinh đã nhận nhiều lời khen từ các vị giám khảo. Top 3 chung cuộc bao gồm Stephen Nguyễn, Shinsa Phạm, Y Hạ. 

Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục đối đầu trong thử thách quyết định: Ghi hình video clip giới thiệu quán quân The Next Face Vietnam 2021.

Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 5 Phần thi của Y Hạ
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 6 Phần thi của Stephen Nguyễn
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 7 Top 3 trình diễn ngang tài ngang sức

Với màn trình diễn cuốn hút và ngang tài ngang sức, 3 thí sinh khiến các thành viên ban giám khảo là siêu mẫu Vũ Thu Phương, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á rất khó để đưa ra sự lựa chọn. 

Cuối cùng, 3 vị giám khảo đã đưa ra một quyết định táo bạo. Có đến 2 thí sinh trở thành quán quân The Next Face Vietnam 2021 mùa đầu tiên là Stephen Nguyễn và Y Hạ. 

Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 8 Bộ ba giám khảo The Next Face Vietnam 2021
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 9
Stephen Nguyễn, Y Hạ chiến thắng The Next Face Vietnam 2021 ảnh 10 Stephen Nguyễn, Y Hạ trở thành quán quân The Next Face Vietnam 2021

Đây được xem là kết quả xứng đáng dành cho Stephen và Y Hạ, bởi sau khi đã trải qua rất nhiều thử thách tại hành trình The Next Face Vietnam 2021, đặc biệt là trong thử thách cuối cùng, các thí sinh đều đã lột xác, trưởng thành. 

Tin cùng chuyên mục