Sữa Vinamilk với bao bì thiết kế riêng lên các chuyến bay của Vietnam Airlines

SGGPO
Ngày 6-8, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Lễ ký kết thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Vinamilk

Lễ ký kết thỏa thuận giữa Vietnam Airlines và Vinamilk

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018-2023).

Theo đó, các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho Hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm.

Với thỏa thuận này, ngoài việc Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho Vietnam Airlines và các công ty con của Vietnam Airlines, hai công ty sẽ tiến hành hợp tác trong các lĩnh vực khác, bao gồm: hợp tác về thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình co-branding, marketing; chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và các báo cáo đánh giá về thương hiệu. Đặc biệt, hai bên cùng cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt ngày càng vươn cao. 

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành của Việt Nam là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt trong quá trình vươn ra thế giới.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk cũng cho rằng, Thỏa thuận hợp tác chiến lược này đã thể hiện tầm nhìn xa, giúp hai doanh nghiệp trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vàng SJC tăng 130.000 đồng/lượng

Vàng SJC tăng 130.000 đồng/lượng

Giá vàng thế giới tăng cao, kéo giá vàng SJC trong nước ngày đầu tuần 17-5 tăng 130.000 đồng/lượng so với cuối tuần trước. 

Địa ốc

Khóc ròng vì “sốt đất” ảo

Đầu tháng 3-2021, sau khi có thông tin về đề xuất quy hoạch sân bay lưỡng dụng Téc-ních 500ha (tỉnh Bình Phước) hay sân bay Lai Khê (tỉnh Bình Dương), giá đất quanh khu vực này được “cò” đất “thổi” tăng chóng mặt. Thế nhưng giá đất chỉ “sốt” ảo một thời gian ngắn rồi lao dốc khiến nhiều nhà đầu tư bỏ tiền tỷ “ôm” đất đang khóc ròng. 

Ngân hàng - Chứng khoán

TPHCM cho vay ưu đãi mua nhà lãi suất 4,7%/năm

Quỹ Phát triển nhà ở TPHCM (HOF) vừa thông báo đang triển khai chương trình cho vay vốn ưu đãi tạo lập nhà ở cho đối tượng hưởng lương từ ngân sách TPHCM. Cụ thể là cán bộ, công chức, viên chức thuộc các sở, ban, ngành, quận, huyện, cơ quan hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang nhân dân (gồm Quân đội nhân dân, Công an nhân dân và dân quân tự vệ).

Nông nghiệp

Hàng ngàn hecta khoai mì bị bệnh khảm lá

Ngày 13-5, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trước tình hình bệnh khảm lá trên sắn (khoai mì) lan rộng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã có văn bản chỉ đạo các sở, địa phương liên quan tập trung các biện pháp cấp bách phòng, trừ bệnh.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế