Tạm giữ đối tượng dùng xe múc đập nát 2 xe ô tô có người ngồi bên trong

Do bực tức sau khi cự cãi với thủ kho, một đối tượng đã điều khiển xe múc đập nát 2 xe ô tô. May mắn một người ngồi trong xe ô tô đã kịp chạy thoát.

Sáng 3-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Đinh Văn Hoàng (25 tuổi, ngụ tỉnh Kon Tum) để điều tra hành vi sử dụng gàu của xe múc đập nát ô tô và xe tải trên công trường đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Phan Thiết - Vĩnh Hảo.

Theo điều tra ban đầu, Hoàng khai nhận khi đang ngồi trên xe múc thì xảy ra cự cãi với thủ kho của công trường nên đã bực tức điều khiển xe múc dùng gàu đập liên tục xuống chiếc xe ô tô và chiếc xe tải. 

Đối tượng Hoàng bị tạm giữ. Ảnh: NDCC

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã có mặt để giải quyết vụ việc. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô và xe tải bị hư hỏng nặng. Lực lượng chức năng đã đưa Hoàng về trụ sở để làm việc.  

Chiếc ô tô bị Hoàng dùng gàu xe múc phá hỏng

Trước đó, chiều 1-3, Hoàng điều khiển xe múc tiến đến một chiếc xe tải đang đậu trước khu vực lán trại của công nhân thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vĩnh Hảo - Phan Thiết  (xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc) rồi dùng gàu xe múc đập liên tiếp vào chiếc xe này.

Khoảng 10 phút sau đó, Hoàng tiếp tục điều khiển xe múc dùng gàu đập vào một chiếc ô tô bán tải cũng đang đậu trong công trường.

May mắn, tài xế xe ô tô lúc đó đang ngồi trong xe đã kịp chạy ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục