Tặng 70 triệu đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi

Sáng 16-8, Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội Đồng Đội thành phố, Cung Thiếu nhi TP Đà Nẵng phối hợp tổ chức trao thưởng cho thiếu nhi vượt khó học giỏi. 
Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi
Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi

Theo đó, ban tổ chức trao quà cho 105 học sinh Tiểu học và THCS đến từ 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 70 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, cặp, vở,...

Những năm gần đây, Hội đồng Đội thành phố thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp các em rèn luyện đạo đức, nhân cách, kỹ năng sống. Với quan niệm “Thiếu nhi là mầm xanh tương lai của đất nước”, ông Lê Công Hùng- Trưởng ban Thanh - Thiếu nhi trường học Thành Đoàn cho biết, công tác chăm sóc giáo dục thiếu nhi là trách nhiệm của xã hội. Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn luôn được quan tâm nuôi dưỡng, tạo điều kiện học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục toàn diện, góp phần hình thành nhân cách và phát triển kỹ năng sống đối với các em. 

Cùng ngày, Hội Đồng Đội thành phố Đà Nẵng tổ chức cho các em đi tham quan, vui chơi tại công viên châu Á. Đây là cơ hội để các em được học hỏi, sáng tạo phát huy tính đoàn kết rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hòa mình vào các hoạt động tập thể, xã hội. 

Tin cùng chuyên mục