Tăng cường sức khoẻ - Vui vẻ đón xuân

Theo truyền thống, tết là khoảng thời gian để nghỉ ngơi, sum họp gia đình, bạn bè, sau một năm làm việc. Là dịp để con cháu quây quần bên ông bà, cha mẹ để trò chuyện, hỏi thăm và dành những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới, mong gia đình luôn an lành, hạnh phúc.

 

Khi tuổi cao đồng nghĩa với sự giảm sút về sức khỏe, đồng thời  hoạt động của hệ miễn dịch trong cơ thể yếu dần theo thời gian, có nhiều bệnh phát sinh. Do đó việc bổ sung dưỡng chất, nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi là rất quan trọng.

Đặc biệt là trong dịp tết, các cụ đều muốn mình thật khoẻ để vui tết cùng con cháu, vậy làm thế nào để người già có được một sức khỏe dẻo dai, sống vui sống khỏe, sống có ích cùng con cháu? Dưới đây là 4 lời khuyên mà các chuyên gia dành cho các cụ cao tuổi:

1.    Ăn uống hợp lý:

Ăn đa dạng, đủ chất chia làm nhiều bữa nhỏ trong ngày, ăn nhiều vào buổi sáng và giảm dần vào buổi trưa và chiều tối. Đảm bảo 4 nhóm thực phẩm: chất bột đường (gạo, ngô, khoai, ngũ cốc), chất đạm (thịt, cá, sữa, trứng), chất béo (mỡ, lạc, vừng), chất xơ, vitamin và khoáng chất (rau, củ quả, trái cây tươi). Hạn chế sử dụng các đồ ăn gây nóng, nước uống có ga, các chất gây kích thích như rượu bia, thuốc lá.

2.    Sống khỏe

Việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên ở người lớn tuổi là điều rất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe, giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh lý. Đối với người già thì nên chơi những môn thể thao nhẹ nhàng, không đòi hỏi sức lực như đi bộ, tập dưỡng sinh, yoga, đi xe đạp…

3.    Sống vui

Với người tuổi cao, tình trạng stress tuy ít gặp nhưng mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe là rất cao. Stress khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sa sút sức khỏe… Các cô chú cần phải thư giãn, giải trí như nghe nhạc đọc báo, xem phim… Tham gia nhiều vào các hoạt động người cao tuổi hoặc tâm sự trò chuyện với người thân con cháu, bạn bè để tránh rơi vào trạng thái u buồn, cô đơn dẫn đến stress.

4.    Ngủ đủ giấc và khám sức khỏe định kỳ

Người cao tuổi ngủ khoảng 7 tiếng một ngày là hợp lý, bên cạnh đó, người lớn tuổi cần đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 năm 1 lần để biết rõ hơn về tình hình sức khỏe của mình, từ đó có những biện pháp và cách điều trị thích hợp.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ: Viên Nang Nhung Hươu Uncle Bill Pure Canadian ELK


Viên nang Nhung hươu ELK được chiết xuất từ nhung yên ngựa (là loại nhung vừa phân nhánh bên dài bên ngắn trông giống yên ngựa) của Hươu ELK có tên khoa học là Cervus elaphus Canadensis, là một loại hươu lớn nhất thế giới, lông màu đỏ và cũng là loại động vật có vú lớn nhất Bắc Cực, chúng còn có tên là hươu sừng tấm, Nhung hươu ELK là nhung hươu nguyên chất hàm lượng 280mg/1 viên, được sản xuất tại Canada.

Tăng cường sức khoẻ - Vui vẻ đón xuân ảnh 2 XNNDQC: 3642/2021/XNQC-ATTP , TNCBSP: 5785/2021/ĐKSP; 

Công dụng:


Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều lần do thận hư, thận yếu.

Hỗ trợ giúp giảm mệt mỏi.

Đối tượng sử dụng:

Người có các biểu hiện đau lưng, mỏi gối, tiểu nhiều lần do thận hư, thận yếu.
Người mệt mỏi.

Cách dùng:

Uống ngày 1 viên, vào buổi sáng trước khi ăn. Hoặc theo sự chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Nhà sản xuất:


Bill Beauty & Health Products _ Canada

Tiếp thị và phân phối:


Công ty TNHH Besh Việt Nam

Lầu 10, Toà nhà Pax Sky 51 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Giao hàng thu tiền tại nhà miễn phí toàn quốc:  08 8821 5979

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”

Tin cùng chuyên mục