Tặng quà đoàn viên nghiệp đoàn khó khăn

Chiều 22-1, Liên đoàn Lao động quận 10 (TPHCM) đã tổ chức họp mặt các đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. 

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Thành Đô, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động TPHCM.

Tặng quà đoàn viên nghiệp đoàn khó khăn ảnh 1 Ông Nguyễn Thành Đô tặng quà cho các đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận 10 trao các phần quà cho 17 tập thể nghiệp đoàn (mỗi phần trị giá 2 triệu đồng), 122 đoàn viên nghiệp đoàn vệ sinh dân lập và nghiệp đoàn xe ôm (mỗi phần quà trị giá từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng).

Tặng quà đoàn viên nghiệp đoàn khó khăn ảnh 2 Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận 10 Nguyễn Hữu Thanh tặng quà cho các nghiệp đoàn nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 

Việc tổ chức họp mặt, tặng quà cho các đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động của Liên đoàn Lao động quận 10 nhằm chăm lo để mọi gia đình đoàn viên công đoàn, nghiệp đoàn và người lao động được hưởng mùa xuân ấm áp, hạnh phúc; với phương châm “không để đoàn viên, công nhân lao động không có tết”, “ở đâu có công nhân lao động khó khăn, ở đó có tổ chức công đoàn”.

Tin cùng chuyên mục