Telio được thành lập vào tháng 11-2018, là một trong 17 công ty nằm trong Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Surge - một chương trình được Sequoia India khởi xướng, dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á.
Telio hiện phục vụ hơn 3.000 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM, đang có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6-2020.
Với việc sử dụng ứng dụng Telio trên smartphone, chủ cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và đặt các sản phẩm từ hàng loạt thương hiệu và nhà phân phối khác nhau. Với sản lượng bán hàng lớn, Telio có thể đưa ra mức giá tốt hơn và minh bạch hơn.
Telio cũng xây dựng hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 giờ, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh…
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Viettel định hình là nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam
-
FPT lập liên doanh chuyển đổi số với Toyota
-
Công ty M3 cung cấp thiết bị cho Tập đoàn Hàng không vũ trụ Meggitt
-
Tấn công giao dịch qua điện thoại, lừa đảo qua Facebook gia tăng
-
Gia tăng giá trị đầu tư công nghệ cao
-
Công nghệ mang lại hạnh phúc
-
Sản phẩm Việt của “lò” SHTP
-
Số hóa... Tết
-
Bảo vệ trẻ khi học trực tuyến mùa dịch
-
Phát triển ứng dụng công nghệ phòng chống dịch Covid-19