Telio huy động thành công 25 triệu USD

SGGP
Telio (nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam) vừa huy động thành công 25 triệu USD trong vòng gọi vốn mới, với nhà đầu tư chính là Quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư Sequoia India, GGV Capital và RTP Global. 

Telio được thành lập vào tháng 11-2018, là một trong 17 công ty nằm trong Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Surge - một chương trình được Sequoia India khởi xướng, dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á.

Telio hiện phục vụ hơn 3.000 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM, đang có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6-2020.

Với việc sử dụng ứng dụng Telio trên smartphone, chủ cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và đặt các sản phẩm từ hàng loạt thương hiệu và nhà phân phối khác nhau. Với sản lượng bán hàng lớn, Telio có thể đưa ra mức giá tốt hơn và minh bạch hơn.

Telio cũng xây dựng hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 giờ, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh…

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Viettel định hình là nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam

Viettel định hình là nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam

Doanh thu các dịch vụ số của Tập đoàn Viettel trong 2020 tăng trưởng 27,7%, cao gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của công nghiệp CNTT Việt Nam (14,7%). Viettel cũng đã chủ động góp phần xây dựng nền tảng hoàn chỉnh cho các dịch vụ Chính phủ điện tử, thành phố thông minh.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Ba nhận định về thị trường Thương mại điện tử Việt Nam của Shopee trong năm 2021

Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến và Shopee - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đưa ra 3 dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021. 

Thị trường - chính sách