Telio huy động thành công 25 triệu USD

Telio (nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam) vừa huy động thành công 25 triệu USD trong vòng gọi vốn mới, với nhà đầu tư chính là Quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư Sequoia India, GGV Capital và RTP Global. 

Telio được thành lập vào tháng 11-2018, là một trong 17 công ty nằm trong Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp Surge - một chương trình được Sequoia India khởi xướng, dành cho các công ty khởi nghiệp tại Ấn Độ và Đông Nam Á.

Telio hiện phục vụ hơn 3.000 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM, đang có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6-2020.

Với việc sử dụng ứng dụng Telio trên smartphone, chủ cửa hàng bán lẻ có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn và đặt các sản phẩm từ hàng loạt thương hiệu và nhà phân phối khác nhau. Với sản lượng bán hàng lớn, Telio có thể đưa ra mức giá tốt hơn và minh bạch hơn.

Telio cũng xây dựng hệ thống nhà kho, vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 giờ, điều này giúp cải thiện đáng kể việc quản lý hàng hóa, kinh doanh…

Tin cùng chuyên mục