Thaco chính thức tiếp nhận siêu thị Emart

Chiều 9-10, thông tin từ Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) cho biết, đã hoàn tất chuyển nhượng hoạt động kinh doanh, chính thức trở thành chủ sở hữu mới của đại siêu thị Emart Việt Nam.
Người dân đi siêu thị Emart Gò Vấp trong những ngày đầu TPHCM nới lỏng giãn cách
Người dân đi siêu thị Emart Gò Vấp trong những ngày đầu TPHCM nới lỏng giãn cách

Trước đó, Emart Hàn Quốc và Thaco đã ký kết thỏa thuận để chuyển nhượng 100% vốn và nhượng quyền độc quyền để Thaco tiếp quản hoạt động kinh doanh Emart tại thị trường Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, Thaco sẽ chịu trách nhiệm điều hành, quản trị và mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại Việt Nam. Emart Hàn Quốc sẽ cử đội ngũ quản lý cấp cao và duy trì cung ứng hàng hóa nhãn hiệu riêng từ Hàn Quốc với giá cả cạnh tranh. Như vậy, hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào so với các hệ thống siêu thị Emart tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Đại diện Thaco cho biết, sẽ mở rộng hệ thống Emart không chỉ tại các thành phố lớn mà còn các tỉnh thành khác trải dài Việt Nam. Cụ thể, trong năm 2022, Thaco có kế hoạch đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng tại TPHCM và sẽ mở rộng hệ thống với 10 cửa hàng hoạt động vào năm 2025.

Tin cùng chuyên mục