Thế hệ sơn 2 lớp - sơn nhà không cần sơn lót

Dù có chậm lại do ảnh hưởng của làn sóng dịch hiện nay, nhưng thị trường bất động sản Việt Nam vẫn giữ được đà tăng trưởng, tập trung ở phân khúc nhà ở theo nhu cầu thật. Xu hướng ấy cũng làm thay đổi lĩnh vực hoàn thiện nhà.
Thế hệ sơn 2 lớp - sơn nhà không cần sơn lót

Nhà để ở theo nhu cầu thật, hay đầu tư tiền nhàn rỗi để cho thuê nhà đang là kênh an toàn, dễ thanh khoản của thị trường bất động sản và tạo ra sinh khí cho khâu hoàn thiện, trang trí.

Ví dụ như các chủ đầu tư nhà cho thuê, căn hộ mini, căn hộ studio hiện rất chăm chút khâu hình ảnh. Ngoài việc trang trí nhà “luôn như mới”, các chủ đầu tư cũng khá quan tâm đến chi phí và chất lượng trong khâu sơn hoàn thiện. Những sản phẩm đáp ứng nhiều yêu cầu cùng lúc, sẽ được ưu tiên lựa chọn. 

Với phân khúc nhà ở cũng vậy. Trong thời đại của công nghệ và bùng nổ giao tiếp mạng xã hội, việc tiếp cận với các mẫu nhà đẹp, xu hướng về màu sắc, các phong cách trang trí nội thất dễ dàng hơn với những người có nhu cầu sở hữu một căn nhà “mà ai cũng phải trầm trồ”.

Thế hệ sơn 2 lớp - sơn nhà không cần sơn lót ảnh 1

Bên cạnh sự vững chãi về kết cấu, kiến trúc hiện đại, những yếu tố như an toàn môi trường, tính năng, công nghệ, hay các chi phí cạnh tranh mà vẫn bảo đảm chất lượng vượt trội, cũng được đa số gia chủ, nhất là các gia đình 8X quan tâm. 

Hơn 4 năm trước, Sơn Falcon, một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu Việt Nam, đã nhìn thấy được các chuyển biến quan trọng về xu hướng của thị trường. Hệ sơn 2 lớp (giảm 1 lớp do không cần sơn lót) trên nền tảng chuyển giao công nghệ từ Hoa Kỳ được ra đời, đặt ra những tiêu chuẩn mới cho ngành sơn trang trí, tạo ra những thay đổi quan trọng với giới thầu, thợ thi công sơn.

Từ chỗ phải dùng 3 lớp tiêu chuẩn để bảo vệ và trang trí ngôi nhà, thế hệ sơn 2 lớp của Sơn Falcon với các đặc điểm nổi bật như siêu bền, siêu cứng, chịu mài mòn cao, chịu quang hóa tốt, chống nứt, chống thấm, khả năng chống tia UV mạnh, chống phai màu cao gấp 2 lần so với loại sơn ngoại thất thông thường, khả năng chống bám bẩn trên tường rất tốt, giúp công trình luôn sáng như mới…

Hệ sơn 2 lớp, nghĩa là khi sử dụng, không cần phải dùng lớp sơn lót như sơn thông thường nữa, mà sơn phủ trực tiếp. Điều này có nghĩa, giảm thời gian hơn 30% cho đơn vị thi công, giảm chi phí cho gia chủ.

Thế hệ sơn 2 lớp - sơn nhà không cần sơn lót ảnh 2

Đặc biệt, ở điều kiện thời tiết Việt Nam nhất là thời điểm cuối năm, việc thi công hoàn thiện luôn gặp các yếu tố như tường còn ẩm, dễ nứt bề mặt. Hệ sơn 2 lớp có khả năng sơn trên tường ẩm (FALCON FU19) chịu được độ ẩm tăng cường trong quá trình sử dụng như chân tường, nhà vệ sinh..., chống phồng rộp, sơn đàn hồi chống nứt bề mặt (FALCON ELASTOMERIC 300/313).

Thậm chí loại sơn men sứ còn có thể dùng để làm chống thấm lộ thiên cho sân thượng bởi sản phẩm chịu nhiệt độ cao và quang hóa cực tốt. Ngoài ra còn được dùng sơn cho khán đài sân vận động, ngói, gỗ tự nhiên, cầu thang… do đặc tính chịu được mài mòn cơ học cao (FALCON CERAMIC 801).

Hệ sơn 2 lớp của Sơn Falcon là dòng sản phẩm có thể sử dụng cho cả ngoại và nội thất. Hệ thống pha màu như các dòng sơn thông thường. Và có thể kết hợp với sơn thông thường để giảm chi phí và tăng tính năng. 

Những ứng dụng công nghệ trong sản xuất của sơn 2 lớp Falcon còn an toàn sức khỏe cho người thi công và người dùng bởi không chứa thành phần độc hại như kim loại nặng, chì, thủy ngân… 

Các sản phẩm của hệ sơn 2 lớp của Sơn Falcon hiện đang được thị trường ưa chuộng là: 

Sơn pha màu ngoại thất chống bám vệt bẩn, siêu cứng FALCON EXT CERAMIC 801

Sơn pha màu ngoại thất chống nứt FALCON EXT ELASTOMERIC 300/313

Sơn pha màu nội thất mờ FALCON INTERIOR INTER 201

Sơn pha màu chống thấm FALCON EXT TT WATERPROOF - FU19

Tìm hiểu thêm tại: www.falcon.vn

Tin cùng chuyên mục