Thực hư việc “Táo quân” tái xuất trong chương trình tối 30 Tết Nguyên đán

Ngày 23-12, trao đổi với SGGPO về việc chương trình Táo quân với các danh hài quen thuộc đã từng "làm mưa làm gió" trên chương trình VTV vào tối 30 Tết Nguyên đán, đại diện truyền thông của VFC, đơn vị sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm khẳng định mọi thông tin vẫn chỉ là lời đồn.
Đại diện truyền thông của VFC (Hãng phim truyền hình Việt Nam) cho biết, đơn vị này đang xúc tiến thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ được yêu thích trong năm qua. Tuy nhiên, VFC không khẳng định là nội dung có liên quan gì tới Táo quân như lời đồn đoán trên mạng xã hội trong những ngày qua.
Cùng chung nhận định này, NSƯT Xuân Bắc cũng chia sẻ với báo chí rằng mới chỉ nhận được lịch Gặp nhau cuối năm, tuy nhiên chưa hề biết nội dung chương trình là gì, chưa thể khẳng định đó có phải format Táo quân hay không.
Thực hư việc “Táo quân” tái xuất trong chương trình tối 30 Tết Nguyên đán ảnh 1 Sẽ có chương trình "Gặp nhau cuối năm 2021" nhưng có phải format "Táo quân" hay không vẫn còn trong vòng bí mật
Năm nào cũng vậy, cứ tới những ngày cuối năm, thông tin về chương trình Táo quân trên VTV lại được khán giả đón đợi như một món ăn tinh thần trong những ngày tết đến, xuân về.
Tuy nhiên, sau 16 năm tồn tại, cách đây 1 năm (tháng 11-2019) VFC đã gửi thông báo chính thức khẳng định sẽ dừng Táo quân và gửi lời tri ân với nghệ sĩ, khán giả đã đồng hành với ê kíp sản xuất.
Việc dừng lại của Táo quân cũng được đoán trước bởi chất lượng của chương trình sau nhiều năm đã không còn hấp dẫn, lôi cuốn khản giả như trước.
Năm 2020, chương trình Gặp nhau cuối năm ra mắt phiên bản mới về làng Vũ Đại. Vẫn những diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng... với những câu chuyện "nổi bật" trong năm được tái hiện nhưng dưới một hình thức khác. Việc thay đổi theo kiểu "rượu cũ - bình mới" tất nhiên vẫn tiếp tục nhận được phản ứng nhiều chiều từ khán giả.
Năm nay, ngay sau khi NSƯT Chí Trung đăng tải bức ảnh của Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc trong một chương trình Táo quân kèm dòng trạng thái ẩn ý Táo quân sẽ trở lại thì dư luận lại bắt đầu đưa ra những đồn đoán về sự trở lại của Táo quân.
Năm nào cũng vậy, chính các nghệ sĩ là người "úp mở" trên mạng xã hội về chương trình này. Họ cũng chính là người tạo nên cơn sốt truy tìm thông tin thực hư về việc có hay không Táo quân 2021 và họ đã rất thành công trong việc "hâm nóng" sự tò mò của khán giả. Song, điều khán giả chờ đợi hơn nữa là chất lượng sao cho tương xứng với thời lượng 120 phút của chương trình trên VTV vào thời khắc đặc biệt cuối năm.

Tin cùng chuyên mục