Trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại năm 2018, Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ TPHCM (thuộc Sở Công thương TPHCM) phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” từ ngày 27-12-2018 đến ngày 1-1-2019. Đây cũng là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mại năm 2018 tại TPHCM.
Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với quy mô khoảng 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp tham gia trưng bày. Tại đây, để tạo cơ hội mua sắm cho người dân dịp cuối năm, các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng, ưu đãi thông qua nhiều hoạt động như: Xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều hình thức (giờ vàng thương hiệu, bán hàng giảm giá từ 10% - 49%, kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng...).
Các tin, bài viết khác
-
Dịch vụ thuê xe đạp dạo biển hút khách
-
Giá lương thực có xu hướng giảm
-
Quảng bá, tiêu thụ nông sản qua thương mại điện tử
-
Đảm bảo cung cầu, ổn định giá thịt heo
-
Người Việt giảm chi tiêu, thích nấu ăn ở nhà
-
Tạo không khí mới lạ để thu hút khách
-
Thêm cửa hàng Co.op Food tại TPHCM
-
Saigon Co.op giải quyết thách thức nhân sự sau dịch
-
Giá bánh trung thu năm 2022 tăng kỷ lục
-
Tiếp cận chuyển đổi số cho bán lẻ Việt