TPHCM tổ chức khuyến mãi tập trung năm 2024

Tiếp nối thành công của “Chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season” năm 2023, mới đây, Sở Công thương TPHCM đề xuất tiếp tục triển khai chương trình này trong năm 2024 với điểm nhấn là sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu” (Flash Sale Holiday).

TPHCM tổ chức khuyến mãi tập trung năm 2024

Chương trình nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh; từng bước hình thành “Mùa mua sắm” thường niên, thu hút sự tham gia của người tiêu dùng, du khách và cộng đồng doanh nghiệp.

Trong năm 2023, theo thống kê của Sở Công thương TPHCM, chương trình Khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” đã gặt hái nhiều kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân thuộc các nhóm thương nhân phân phối, kinh doanh tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, thương nhân quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử và thương nhân kinh doanh trên sàn, ngân hàng, tổ chức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán... với hơn 51.000 chương trình khuyến mãi thông báo, đăng ký.

Sự kiện đã bước đầu tạo được thương hiệu; nhiều doanh nghiệp mong muốn Sở Công thương tiếp tục tổ chức các đợt tiếp theo. Sở Công thương một số tỉnh, thành lân cận cũng đã liên hệ Sở Công thương TPHCM đề nghị chia sẻ kinh nghiệm, phương thức tổ chức để các tỉnh, thành tham khảo. Đáng chú ý, các doanh nghiệp tham gia chương trình đều đạt doanh thu cao hơn mong đợi; chương trình đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng với đa dạng hàng hóa khuyến mãi có thương hiệu, đảm bảo chất lượng và nhiều mức giá ưu đãi.

Tin cùng chuyên mục