(SGGP).- Sở Thông tin và Truyền thông vừa cho biết, từ 2-4, tại TPHCM khi gặp sự cố về hạ tầng kỹ thuật như sụp lún mặt đường, cây xanh gãy đổ, bể ống cấp nước… người dân chỉ cần gọi báo cho tổng đài 39.111.333.
Được biết, hiện nay mỗi ngành, mỗi đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật đều có riêng số điện thoại nóng nên khi xảy ra sự cố người dân không thể nhớ được để báo cho cơ quan chức năng. Để tiếp tục tạo thêm thuận lợi cho người dân trong việc thông tin sự cố (và không phải mất phí điện thoại) Sở Thông tin và Truyền thông đang xin Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho TPHCM một đầu số điện thoại 3 số (giống như gọi cấp cứu, cứu hỏa,113). Như vậy, TPHCM là địa phương đầu tiên trên cả nước có một tổng đài tiếp nhận sự cố hạ tầng kỹ thuật.
KHÁNH VY