Trao giải cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Kết thúc cuộc thi Hack4Growth unlimited 2021, giải quán quân đã thuộc về đội NanoNeem, với sáng kiến dùng thuốc trừ sâu sinh học sử dụng công nghệ nano và cơ chế tự nhiên chống lại sâu bệnh chiết xuất từ cây neem và các loài cây thảo dược khác. 
Giải quán quân cuộc thi Hack4Growth - unlimited 2021 thuộc về Đội thi Nanoneem
Giải quán quân cuộc thi Hack4Growth - unlimited 2021 thuộc về Đội thi Nanoneem

Đứng vị trí thứ hai là đội CRE, với đĩa sinh phẩm CRE sàng lọc nhanh nhằm giảm sự lây truyền các đột biến kháng kháng sinh carbapenem (CRE) ở bệnh viện.

Đội Jamalex Finan JSC giành giải ba, với ứng dụng di động giúp các nhà bán lẻ nhỏ và siêu nhỏ tăng doanh thu. Tốp 3 nhận được giải thưởng hiện kim lần lượt là 10.000 USD, 7.000 USD và 5.000 USD, cùng cơ hội nhận đầu tư lên đến 5 triệu USD và các phần thưởng có giá trị khác.

Hack4Growth unlimited 2021 (diễn ra từ tháng 4 đến 26-11) là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ của Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao.

Cuộc thi tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, thúc đẩy việc tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo. Bước sang năm thứ hai, Hack4Growth unlimited 2021 được phát động trên 5 khu vực bao gồm Việt Nam, châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và Australia.

Tin cùng chuyên mục