Trao giải cuộc thi trực tuyến về 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 29-10, Ban thường vụ Đảng ủy Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM (HFIC) tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, tuyên dương 12 tập thể tiêu biểu trong thực hiện Nghị quyết 33-NQ (ảnh), đồng thời tổng kết đợt hoạt động 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).
Trao giải cuộc thi trực tuyến về 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy HFIC Nguyễn Công Tĩnh cho biết, cho biết: Cách đây 50 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại cho dân tộc bản Di chúc vô giá, kết tinh những tinh hoa tư tưởng, đạo đức của Người. Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về 50 năm thực hiện theo Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức là cơ hội để đảng viên, đoàn viên, người lao động trong HFIC cùng các đơn vị trực thuộc tìm hiểu sâu hơn về những giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc về đạo đức, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời rút ra những bài học trong 50 năm thực hiện di chúc của Người. Từ đó, góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, giáo dục thêm lòng yêu nước, nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Cũng theo Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy HFIC Nguyễn Công Tĩnh, với việc tận dụng thế mạnh của công nghệ thông tin qua việc tổ chức thi trực tuyến đã giúp tiết kiệm được thời gian, công sức người dự thi, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, lao động, sản xuất của các đơn vị.

Kết quả, Ban Tuyên giáo Đảng ủy HFIC đã khen thưởng 18 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi tìm hiểu trực tuyến về 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời đã phát động việc tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia Cuộc thi trực tuyến về 90 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Tin cùng chuyên mục