Trao quà người bán vé số, người khuyết tật

Ngày 11-4, Cơ quan đại diện phía Nam – Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã trao tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bán vé số dạo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn quận 8 và huyện Củ Chi (TPHCM).
Đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 7
Đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 7

Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, gồm 300.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng là các nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, nước tương, đường, lạp xưởng, dầu ăn...

Ngoài ra, đoàn cán bộ Hội chữ thập đỏ TPHCM cũng đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà những cụ già neo đơn, người khuyết tật nghèo trên địa bàn huyện Củ Chi và quận 8.

Trao quà người bán vé số, người khuyết tật ảnh 1 Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người bán vé số

Hiện trên địa bàn quận 8 có 1.300 người bán vé số đang gặp khó khăn. Riêng tại huyện Củ Chi có 275 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

* Cùng ngày, Trung tâm Công tác xã hội Liên đoàn Lao động TPHCM và Liên đoàn Lao động quận 7 đã trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dịp này, Ban tổ chức đã trao 120 phần quà gồm nước sát khuẩn, khẩu trang, mì, gạo và trứng… cho người dân bán vé số và người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục