Trâu kéo húc khiến 2 người bị thương vong

Trong khi đang tiến hành tiêm cho con trâu kéo ở trong khu vực chuồng, cả anh Hiền và anh Cường bất ngờ bị con trâu kéo này húc rất mạnh, khiến cả hai bị đa chấn thương nặng.
Nạn nhân Bùi Văn Hiền do bị chấn thương quá nặng dẫn đến tử vong
Nạn nhân Bùi Văn Hiền do bị chấn thương quá nặng dẫn đến tử vong

Chiều 27-8, thông tin từ ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc tai nạn thương tâm khiến 2 người dân bị thương vong do bị trâu kéo húc.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 45 phút trưa ngày 27-8, anh Bùi Văn Hiền (28 tuổi, trú tại xã Phú Phong, huyện Hương Khê) đến tiêm cho một con trâu kéo của gia đình anh Võ Tá Cường (34 tuổi, trú tại ở xóm 2, xã Hương Long). Tuy nhiên, trong khi đang tiến hành tiêm cho con trâu kéo ở trong khu vực chuồng, cả anh Hiền và anh Cường bất ngờ bị con trâu kéo này húc rất mạnh, khiến cả hai bị đa chấn thương nặng.

Sau đó, anh Hiền và anh Cường được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất nhiều máu khiến anh Hiền bị tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Hiện, gia đình đã đưa nạn nhân về nhà để tổ chức lễ mai táng.

Còn anh Cường hiện đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền xã Hương Long đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an huyện Hương Khê và cơ quan chức năng lập biên bản sự việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục