Trở lại ghế đạo diễn, Ngô Thanh Vân công bố “đả nữ” mới

Sau nhiều dự đoán, cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng chính thức công bố nữ diễn viên được lựa chọn đảm nhận vai “đả nữ” trong dự án Thanh Sói.

Chiều ngày 16-11, Studio68 của diễn viên, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tổ chức họp báo ra mắt dàn diễn viên và tiết lộ những thông tin đầu tiên về phim điện ảnh Thanh Sói.  Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn và Song Luân là những diễn viên sẽ góp mặt trong dự án lần này. 

Trở lại ghế đạo diễn, Ngô Thanh Vân công bố “đả nữ” mới ảnh 1 Đồng Ánh Quỳnh được lựa chọn là "đả nữ" mới trong dự án Thanh Sói

Đặc biệt, Đồng Ánh Quỳnh đã vượt qua hơn 300 thí sinh tham gia casting, trong đó có 7 ứng viên khác đã vượt qua hai vòng tuyển chọn về thể lực và diễn xuất. Cô sẽ hóa thân thành “đả nữ” mới trên màn ảnh rộng trong vai Thanh Sói thời trẻ.

Trong suốt một năm qua, cô đã phải trải qua những bài luyện tập vô cùng khó khăn từ diễn xuất đến võ thuật và hành động theo yêu cầu của Ngô Thanh Vân để chinh phục khán giả.

Cô cho biết, trước khi được lựa chọn cho vai chính quan trọng lần này, bản thân đã phải nỗ lực rất nhiều khi phải cạnh tranh với nhiều ứng viên đã có kinh nghiệm diễn xuất.

Ngô Thanh Vân cũng trở lại ghế nóng đạo diễn sau thành công của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Trở lại “cầm trịch” bộ phim Thanh Sói, cô chia sẻ: “Đến với dự án lần này, áp lực của tôi tăng lên gấp bội phần. Trong hơn một năm qua, nhóm biên kịch và nhóm sản xuất đã bước vào hành trình chuẩn bị tinh thần để chinh phục đích đến mới và tạo nên một sản phẩm Thanh Sói ấn tượng hơn, hay hơn vào cao trào hơn so với Hai Phượng”.

Trở lại ghế đạo diễn, Ngô Thanh Vân công bố “đả nữ” mới ảnh 2 Dàn diễn viên chính ấn tượng của bộ phim

Thanh Sói là phần phim riêng về bà trùm giang hồ Thanh Sói - nhân vật được khán giả đặc biệt yêu thích trong phim Hai Phượng.

Mang thể loại Action - Drama (Hành động - Kịch tính), phim sẽ mang đến câu chuyện thú vị về hành trình “hắc hoá” từ một đứa trẻ ngây thơ thành tội phạm khét tiếng.

Đây là một phép thử táo bạo và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh Việt khi nhà sản xuất phải tạo nên câu chuyện của một nhân vật phản diện có thể gây thiện cảm cho khán giả. Thanh Sói hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc, táo bạo, mãnh liệt kết hợp cùng những phân cảnh hành động mãn nhãn được đầu tư theo chuẩn Hollywood. 

Phim cũng có sự tham gia của các cộng sự nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau: Nhà sản xuất Giang Hồ (Cô ba Sài Gòn, Hai Phượng), Đồng đạo diễn - Biên kịch Aaron Toronto (Em Chưa 18, Tấm Cám: Chuyện chưa kể), Biên đạo hành động Samuel Kefi Abrikh (The Hunting, Nicky Larson) và Đạo diễn hành động Yannick Michel Ben Haddou (The King, City Hunter).  

Thanh Sói dự kiến khởi chiếu vào năm 2021.

Tin cùng chuyên mục