Truy tìm nhóm đối tượng hỗn chiến tại Đà Nẵng

Ngày 26-4, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nhóm thanh niên mang hung khí hỗn chiến trên địa bàn vào tối qua (25-4).

Theo đó, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải một clip với nội dung: khoảng 21 giờ 30 phút tối 25-4, 2 nhóm thanh niên lên đến hàng chục người đã sử dụng hung khí đánh nhau tại khu vực chân cầu Thuận Phước, đoạn trước khách sạn Alansea (đường Lê Đức Thọ, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Truy tìm nhóm đối tượng hỗn chiến tại Đà Nẵng ảnh 1 2 nhóm thanh niên hẹn địa điểm rồi xông vào chém nhau khiến người đi đường hoảng hốt
Cả hai nhóm thanh niên rất manh động sử dụng hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu… rượt đuổi, lao vào chém nhau khiến các phương tiện qua khu vực này phải dừng lại, người đi đường bị một phen khiếp vía. Theo người dân chứng kiến vụ việc, nhóm thanh niên này có một số đi ô tô.
Truy tìm nhóm đối tượng hỗn chiến tại Đà Nẵng ảnh 2 Một số hung khí các đối tượng bỏ lại sau cuộc hỗn chiến
Nhận được tin trình báo từ người dân, lực lượng công an địa phương đã đến hiện trường, tuy nhiên nhóm đối tượng này đã giải tán. Hiện, lực lượng công an quận Sơn Trà đang truy tìm nhóm đối tượng trên.

Tin cùng chuyên mục