Tuyên dương 18 đảng viên công nhân tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2018), 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, ngày 3-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức lễ tuyên dương 18 đảng viên công nhân tiêu biểu.
Đây là những gương đảng viên công nhân trực tiếp sản xuất, có thành tích tiêu biểu trong lao động, sáng tạo và là tấm gương sáng trong rèn luyện, tu dưỡng, nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự và vinh danh các đảng viên có đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.
Tuyên dương 18 đảng viên công nhân tiêu biểu ảnh 1 Đồng chí Võ Thị Dung chúc mừng các đảng viên công nhân tiêu biểu
 Bên cạnh sự phát triển lớn mạnh của giai cấp công nhân Việt Nam, đội ngũ công nhân TPHCM trong thời gian qua đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, nhận thức chính trị được nâng lên. Trình độ, tay nghề, kỹ năng không ngừng được hoàn thiện. Nhiều anh chị công nhân đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, trở thành những hạt nhân nòng cốt trong các hoạt động ở đơn vị. Trong 5 năm qua, LĐLĐ TPHCM đã tuyên dương 248 gương đảng viên trẻ tiêu biểu. 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Võ Thị Dung ghi nhận, biểu dương quá trình rèn luyện, phấn đấu cùng những thành tích đã đạt được của 18 đồng chí đảng viên tiêu biểu được tuyên dương. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, cống hiến, không ngừng rèn luyện, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, trau dồi đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, phát huy tốt vai trò của người đảng viên trong sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Tin cùng chuyên mục